Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Trần Anh Tú tiếp lửa cho futsal Việt Nam trước trận cầu sinh tử với Panama

Thứ Năm 16/09/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với ĐT futsal Panama vào tối nay (16/9), trưởng đoàn Trần Anh Tú đã có cuộc nói chuyện thân mật nhằm động viên tinh thần các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam trước giờ xung trận.

Với việc phải chạm trán một đối thủ rất mạnh là Brazil ở ngày ra quân tại VCK FIFA futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam đã phải nhận thất bại rất đậm với tỷ số 1-9. Đây cũng là điều đã được dự đoán từ trước bởi sự chênh lệch trình độ giữa hai đội.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú tiếp lửa cho cho futsal Việt Nam hình ảnh
Trưởng đoàn Trần Anh Tú tiếp lửa cho futsal Việt Nam trước trận gặp Panama

Và sau trận này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ có cơ hội 'gỡ gạc' lại thể hiện khi gặp đối thủ 'vừa sức' hơn là ĐT Panama. Đây cũng chính là đối thủ mà chúng ta đang hi vọng có thể giành chiến thắng để qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3, để qua đó hi vọng vào một suất đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất lọt vào vòng knock-out.

Và trước trận đấu có tính chất đặc biệt quan trọng này, trưởng đoàn và cùng là chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã có buổi nói chuyện để động viên tinh thần anh em cầu thủ vào chiều qua 15/9.

Tại đây, ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Trận gặp ĐT futsal Brazil, các cầu thủ Việt Nam đã chơi với tinh thần tốt nhưng kết quả thua làm nhiều cầu thủ buồn. Thế nên mọi người cần gạt bỏ trận đấu đó sang một bên để có sự tập trung cần thiết với trận đấu mang tính then chốt, quyết định lớn đến việc ĐT futsal Việt Nam có giành vé đi tiếp hay không.

Ở bảng D không có đối thủ nào yếu hơn chúng ta để trông chờ 1 chiến thắng. Đấy là bất lợi so với VCK FIFA futsal World Cup 2016. Ở giải đấu cách đây 5 năm, việc giành chiến thắng trước ĐT futsal Guatemala ở ngày ra quân đã cho phép chúng ta có những tính toán để hạn chế bàn thua, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh lọt vào vòng knock-out với vị trí thứ 3 bảng C. Nhưng lần này thì khác, ĐT futsal Panama rất mạnh chứ không hề đơn giản để thắng được, chứ đừng nói đến việc có thể thắng đậm được đối thủ".

Với việc để thua đậm trước Brazil, đây cũng là cái khó của thầy trò HLV Phạm Minh Giang bởi rất khó để vượt qua Panama với tỷ số đậm để tạo nên cuộc đua tranh 4 suất của các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng 1/16. Thế nên, nếu có thắng được Panama thì ĐT futsal Việt Nam cũng phải đợi chờ kết quả của các bảng khác vốn cũng có những sự chênh lệch lớn về trình độ.

ĐT futsal Panama - Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam mạnh ra sao?ĐT futsal Panama - Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam mạnh ra sao?
ĐT futsal Panama được xác định là đối thủ chính của ĐT futsal Việt Nam trong cuộc đua giành vé vượt qua vòng bảng.
Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Panama (World Cup 2021): Phải thắng!Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Panama (World Cup 2021): Phải thắng!
Futsal Việt Nam vs Futsal Panama (22h00 ngày 16/9, VCK FIFA Futsal World Cup 2021): Cả Panama lẫn ĐT futsal Việt Nam đều coi là đối thủ của nhau trong cuộc...
ĐT futsal Việt Nam rút ra bài học gì sau trận thua Brazil?ĐT futsal Việt Nam rút ra bài học gì sau trận thua Brazil?
HLV Phạm Minh Giang cho biết ĐT futsal Việt Nam đã rút ra được bài học quan trọng sau trận thua Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X