Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói gì về cửa đi tiếp của futsal Việt Nam?

Thứ Sáu 17/09/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ĐT Việt Nam vừa có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại ĐT Panama với tỷ số 3-2 nhưng trưởng đoàn Trần Anh Tú vẫn tỏ ra lo lắng về cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

 

Tại lượt trận thứ 2 bảng D FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và có được một chiến thắng đầy quả cảm trước ĐT futsal Panama. 

Các bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam ở trận đấu này được ghi do công của Minh Trí, Đoàn Phát và Văn Hiếu. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã mở ra cơ hội đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội xếp hạng 3 có thành tích ấn tượng nhất.

Trần Văn Vũ ĐT futsal Việt Nam
 ĐT futsal Việt Nam vừa có được thắng lợi quan trọng trước Panama 

Nói về trận này, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết: "Đây là trận thắng rất có ý nghĩa, mở ra cơ hội đi tiếp và mang lại tinh thần rất tốt cho đội. Việc được tham dự sân chơi cao nhất thế giới là World Cup và chúng ta có chiến thắng không dễ dàng.

Chiến thắng mang về niềm vui cho người hâm mộ. Ít nhất đến thời điểm này, chúng ta có một trận thắng như kỳ World Cup 2016. Đội tuyển futsal Việt Nam phấn đấu đứng thứ 3 của bảng D".

Dẫu vậy, ông Tú cũng tỏ ra thận trọng khi nhắc tới cơ hội vượt qua vòng bảng tại giải lần này của futsal Việt Nam. "Việc phấn đấu vào vòng 16 đội không dễ dàng khi còn phụ thuộc kết quả các bảng khác, đó là chưa kể trận cuối CH Séc mạnh hơn chúng ta rất nhiều.

Ở trận cuối chúng ta mất Văn Vũ vì 2 thẻ vàng. Hy vọng là toàn đội phát huy được tinh thần sau trận thắng Panama, các cầu thủ gánh vác thay cho đội trưởng để có kết quả tốt nhất", vị chủ tịch đương nhiệm VPF cho hay.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đội tuyển futsal Việt Nam gặp CH Séc vào ngày 19/9. Để có vé đi tiếp, sắp tới ĐT futsal Việt Nam phải có được một kết quả tốt trước Séc, và đồng thời cũng chờ các đối thủ cạnh tranh tại các bảng đấu khác sảy chân. 

ĐT futsal Việt Nam từng nhận quyết định có lợi từ hệ thống VSĐT futsal Việt Nam từng nhận quyết định có lợi từ hệ thống VS
Trước trận đấu với Panama, ĐT futsal Việt Nam từng làm quen với hệ thống VS và nhận quyết định có lợi.
ĐT futsal Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng trước PanamaĐT futsal Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng trước Panama
ĐT futsal Việt Nam đã được VFF thưởng lớn sau chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Panama ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK FIFA Futsal World Cup 2021
Thanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt NamThanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam
Thanh giằng chéo khung thành là thủ phạm khiến ĐT futsal Việt Nam mất một bàn thắng trong trận đấu với Panama.
Ghi bàn vào lưới Panama, Minh Trí đi vào lịch sử ĐT futsal Việt NamGhi bàn vào lưới Panama, Minh Trí đi vào lịch sử ĐT futsal Việt Nam
Với bàn thắng vào lưới Panama, Nguyễn Minh Trí đã ghi tên vào lịch sử của ĐT futsal Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X