Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Trần Văn Vũ nói gì trước màn so tài với futsal Nhật Bản?

Thứ Sáu 30/09/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam, hậu vệ Trần Văn Vũ cho biết toàn đội sẽ nỗ lực hết sức trong trận gặp Nhật Bản để giành vé đi tiếp.

Bằng các pha lập công của Anh Duy, Châu Đoàn Phát và Minh Trí, ĐT futsal Việt Nam đã có được chiến thắng vô cùng thuyết phục trước các cầu thủ ĐT futsal Saudi Arabia ở lượt trận thứ hai của bảng D tại VCK futsal châu Á 2022.

Tran Van Vu
Đội trưởng Trần Văn Vũ đặt quyết tâm trước trận gặp Nhật Bản.

Đây là một chiến thắng xứng đáng nhưng không hề dễ dàng của tuyển futsal Việt Nam khi đội bạn đã thi đấu rất kiên cường và chắc chắn để ngăn cản 'các chiến binh áo đỏ' ghi bàn. 

Tuy nhiên bằng tài năng và bản lĩnh của mình, Trần Văn Vũ và các đồng đội đã 'giải mã' thành công đối thủ để qua đó mở toang cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out.

Và sau trận đấu, cầu thủ đang khoác áo CLB Thái Sơn Nam đã cho biết: "Bí quyết của chiến thắng ngày hôm nay là cường độ thi đấu cũng như đấu pháp mà BHL đã đưa ra cho ĐT futsal Việt Nam. Các anh em cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra".

Nói thêm về mục tiêu ở trận đấu cuối gặp nhà đương kim á quân Nhật Bản, cầu thủ sinh năm 1990 cho hay: "Trận đấu sắp tới với Nhật Bản sẽ là một trận đấu rất khó khăn và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành được tấm vé vào vòng tứ kết".

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/10 tới theo giờ VN. Trước đó sẽ là màn so tài giữa Hàn Quốc và Saudi Arabia lúc 15h00.

VIDEO: Pha cứu thua 10 điểm của thủ môn Hồ Văn Ý trước Saudi ArabiaVIDEO: Pha cứu thua 10 điểm của thủ môn Hồ Văn Ý trước Saudi Arabia
Tưởng như ĐT futsal Việt Nam sẽ phải đón nhận bàn thua thứ 2 ở những phút cuối trận thì thủ môn Hồ Văn Ý với nỗ lực cản phá của mình đã rướn tay đẩy bóng ngay trên đầu cầu thủ đội bạn. 
Kịch bản đi tiếp và bị loại của Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2022Kịch bản đi tiếp và bị loại của Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2022
Với việc vượt qua đối thủ Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải futsal châu Á 2022, ĐT futsal Việt Nam đã đặt một chân vào tứ kết. Và kịch bản nào sẽ xảy ra với họ ở lượt đấu cuối?
AFC ngợi khen futsal Việt Nam sau thắng lợi thuyết phục trước Saudi ArabiaAFC ngợi khen futsal Việt Nam sau thắng lợi thuyết phục trước Saudi Arabia
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã ngay lập tức có bài viết ngợi khen trình độ của ĐT futsal Việt Nam sau khi vượt qua đối thủ Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải futsal châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X