Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt Nam

Chủ Nhật 19/09/2021 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hồ Văn Ý không giấu nổi sự xúc động và niềm tự hào khi ĐT futsal Việt Nam lần thứ hai liên tiếp lọt vào vòng loại trực tiếp ở FIFA futsal World Cup.

Thủ môn Hồ Văn Ý chia sẻ sau khi Futsal Việt Nam lọt vào vòng 1/8


Gặp đối thủ được đánh giá cao hơn là CH Séc, ĐT futsal Việt Nam lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công đầy hợp lý. Châu Đoàn Phát bất ngờ ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút 35, Resetar ghi bàn gỡ hòa cho CH Séc để ấn định kết quả hòa 1-1.


Hồ Văn Ý ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
Thủ môn Hồ Văn Ý chơi xuất sắc góp công vào tấm vé đi tiếp của ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
 
Với 4 điểm, ĐT futsal Việt Nam chắc chắn đi tiếp khi ở trong nhóm các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Kết quả này khiến thầy trò HLV Phạm Minh Giang không nén nổi sự tự hào cũng như xúc động khi ghi dấu tại đấu trường World Cup.


Thủ môn Hồ Văn Ý không giấu nổi cảm xúc khi chia sẻ: “Trận đấu rất khó khăn với ĐT futsal Việt Nam. Kết quả hòa khiến tôi rất vui vì đã giúp một phần nào đó để đội tuyển vào vòng 1/8, trong lần đầu được dự World Cup”.

Tôi thấy tự hào về con người Việt Nam, khán giả cổ vũ rất nhiệt tình. Đó là động lực cho tôi và các đồng đội”.
 
Trong hai trận đấu với Panama và CH Séc, thủ môn Hồ Văn Ý đều thi đấu xuất sắc khi cản phá hàng loạt những cú dứt điểm của đối phương. Thành tích vào đến vòng loại trực tiếp của ĐT futsal Việt Nam có một phần công rất lớn của thủ thành top 10 thế giới. 

HLV Phạm Minh Giang ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
HLV Phạm Minh Giang đã cùng ĐT futsal Việt Nam có sự chuẩn bị rất tốt để vào vòng loại trực tiếp FIFA futsal World Cup 2021. Ảnh: VFF.

Chứng kiến các học trò làm nên lịch sử, HLV trưởng Phạm Minh Giang cũng bày tỏ sự tự hào: “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu ban đầu là vào đến vòng loại trực tiếp. ĐT futsal Việt Nam so với các đối thủ ở World Cup bị đánh giá yếu hơn nhưng chúng tôi đã thắng được các đội mạnh trong quá khứ”.

“Chúng tôi đã xem lại những đoạn băng ở trận đấu với Nhật Bản để làm động lực giúp tinh thần các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Tôi tự hào về các cầu thủ”.


Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở vòng loại trực tiếp. Về mặt lực lượng, Vũ Đức Tùng nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tới nhưng ĐT futsal Việt Nam cũng đón nhận sự trở lại của đội trưởng Trần Văn Vũ khi hết án phạt sau khi nhận 2 thẻ vàng.
 

Video Việt Nam 1-1 CH Séc (FIFA futsal World Cup 2021)


video

Kiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World CupKiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World Cup
Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ song thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã chơi một trận đấu quá hay để có được kết quả như mục tiêu đề ra, qua đó lại...
VIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng giúp ĐT Futsal Việt Nam đi tiếpVIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng giúp ĐT Futsal Việt Nam đi tiếp
Phút 35 trận Futsal CH Séc vs Việt Nam, Châu Đoàn Phát mở tỉ số với một cú sút quyết đoán qua háng thủ môn đội bạn.
ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp đối thủ nào ở vòng 1/8 futsal World Cup?ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp đối thủ nào ở vòng 1/8 futsal World Cup?
Xuất sắc vượt qua vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp một trong hai đại diện của bóng đá châu Âu ở vòng loại trực tiếp FIFA futsal World Cup 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X