Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan đặt một tay vào tấm vé dự Futsal World Cup 2021 sau chiến thắng hủy diệt Iraq

Thứ Năm 20/05/2021 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Futsal Thái Lan đã thể hiện sự vượt trội của mình trước đối thủ Iraq trong trận play-off giành vé dự VCK Futsal World Cup 2021.

Cách đây ít giờ, trận đấu play-off lượt đi để giành vé dự VCK Futsal World Cup 2021 giữa ĐT Futsal Thái Lan và Iraq đã khép lại với kết quả nghiêng về phía đội bóng được đánh giá cao hơn.

Futsal World Cup
Thái Lan đặt một tay vào tấm vé dự Futsal World Cup sau chiến thắng hủy diệt trước Iraq

Rõ ràng trước một Iraq không mạnh ở môn Futsal, người Thái đã có một chiến thắng khá dễ dàng. Họ không vất vả để đánh bại đối thủ khi ghi tới 7 bàn thắng trong suốt 40 phút của trận đấu. Trong đó đội trưởng Kitsada có cú đúp, còn tay săn bàn Jitsawat có cú hat trick.

Iraq dù đã rất cố gắng cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng mang tính danh dự trước khi trận đấu kết thúc. Với tỷ số này, người Thái gần như đã đặt một tay vào tấm vé dự Futsal World Cup 2021. Tuy nhiên phía trước họ vẫn là 40 phút của trận lượt về với Iraq sẽ diễn ra sau đây 4 ngày.

Vào lúc 22 giờ ngày 23/5 tới, tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu play-off lượt đi gặp đối thủ Lebanon. Hai ngày sau đó, trận đấu lượt về sẽ diễn ra. Nếu vượt qua đối thủ này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ chính thức có vé dự VCK Futsal thế giới.

Nếu điều này xảy ra thì đây cũng là lần thứ hai, Futsal Việt Nam giành vé tham dự VCK thế giới. Trước đó, chúng ta đã góp mặt tại VCK Futsal World Cup vào năm 2016 tại Colombia dưới thời HLV Bruno Garcia. 

Highlights: Futsal Iraq 2-7 Thái Lan

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X