Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Văn Hiếu giành bàn thắng đẹp nhất VCK Futsal World Cup 2021

Thứ Ba 05/10/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗ lực đưa bóng vào lưới đội tuyển Panama của cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Nguyễn Văn Hiếu giành giải bàn thắng đẹp nhất VCK Futsal World Cup 2021

Với số lượt bình chọn áp đảo, bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu vào lưới ĐT Panama đã giành được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất VCK FIFA Futsal World Cup 2021 vừa kết thúc tại Lithuania.

Trang facebook FIFA Futsal World Cup của giải đấu viết: "Đã có 301 bàn thắng xuất hiện tại vòng chung kết lần này nhưng đây là bàn thắng đẹp nhất giải đấu, đến từ nỗ lực solo ghi bàn của Nguyễn Văn Hiếu".

Nguyễn Văn Hiếu giành bàn thắng đẹp nhất futsal World Cup 2021 hình ảnh
Nguyễn Văn Hiếu vừa giành danh hiệu Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất VCK Futsal World Cup 2021

Để giành giải thưởng này, pha lập công Văn Hiếu đã vượt qua 3 bàn thắng cũng rất đẹp khác ở giải đấu năm nay, thuộc về Ali Hassanzadeh (đội Iran, ghi vào lưới Argentina) Leonardo (đội Brazil, ghi vào lưới Nhật Bản), Jovan Lazarevic (đội Serbia, ghi vào lưới Argentina). 

Những người tham gia bình chọn sẽ lựa chọn các biểu tượng cảm xúc để chọn ra bàn thắng đẹp nhất giải. Siêu phẩm của Văn Hiếu thắng áp đảo với 5.800 lượt bình chọn, nhiều hơn 5.000 lượt so với bàn thắng về nhì. 

Trong trận đấu với ĐT Panama tại vòng bảng, khi tỉ số đang là 2-2, Văn Hiếu đã đi bóng từ phần sân nhà, dũng mãnh vượt qua 2 cầu thủ ĐT Panama, trước khi đánh bại nốt thủ môn đối phương để dứt điểm thành bàn từ góc cực hẹp.

Pha lập công này không chỉ giúp tuyển futsal Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc mà còn mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

FIFA cũng đánh giá đây là tình huống độc diễn ghi bàn "siêu đẳng" của Văn Hiếu xứng đáng trở thành bàn thắng đẹp nhất của giải đấu lần này. 

VIDEO: Tốp bàn thắng đẹp tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021

video

 

ĐT futsal Bồ Đào Nha vô địch FIFA futsal World Cup 2021ĐT futsal Bồ Đào Nha vô địch FIFA futsal World Cup 2021
ĐT futsal Bồ Đào Nha đã biến Argentina thành cựu vương khi lên ngôi vô địch FIFA futsal World Cup 2021.
Futsal Việt Nam tăng 5 bậc sau VCK Futsal World Cup 2021Futsal Việt Nam tăng 5 bậc sau VCK Futsal World Cup 2021
Với thành tích thi đấu ấn tượng tại VCK FIFA futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã tăng thêm 5 bậc trên BXH futsal thế giới.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X