Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ về bí quyết ghi bàn

Thứ Hai 20/09/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Châu Đoàn Phát chia sẻ về bí quyết ghi bàn khi góp công lớn giúp ĐT futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup.

Châu Đoàn Phát ghi bàn quyết định cho ĐT futsal Việt Nam


Tại VCK FIFA futsal World Cup 2021, Châu Đoàn Phát dù còn rất trẻ nhưng thi đấu đầy chững chạc. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1999 gây ấn tượng với hai bàn thắng vào lưới Panama và CH Séc, góp công lớn giúp ĐT futsal Việt Nam lần thứ hai liên tiếp vào đến vòng 1/8.

Châu Đoàn Phát ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: FIFA.
Châu Đoàn Phát ghi bàn thắng quyết định để ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng. Ảnh: FIFA.
Bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi ghi bàn để giúp đội vào vòng 1/8, Châu Đoàn Phát chia sẻ bí quyết để tạo nên những cú sút thành bàn đầy uy lực: “Nhờ những buổi tập luyện hàng ngày nên chúng tôi có được lực sút như thế”.

Châu Đoàn Phát thừa nhận không đặt mục tiêu ghi bàn trước mỗi trận đấu mà chỉ nỗ lực thi đấu hết mình và “cái gì đến sẽ đến”. 

Trong trận đấu quyết định với CH Séc, ĐT futsal Việt Nam dù có bàn dẫn trước nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ được đánh giá cao hơn. CH Séc tạo ra thế trận tấn công với nhiều tình huống dứt điểm về phía khung thành Hồ Văn Ý. 

 
Những phút cuối khi CH Séc dâng lên chơi power play khiến Châu Đoàn Phát thừa nhận là thời điểm khó khăn nhất. Dù vậy, cầu thủ này nhấn mạnh sự đoàn kết là động lực để ĐT futsal Việt Nam chiến đấu và vượt qua.

Ban huấn luyện trước trận đấu đã phát đoạn clip với những lời chúc từ quê nhà, HLV Phạm Minh Giang khi ra sân cũng nhắc nhở các cầu thủ chiến đấu “vì người hâm mộ, vì gia đình và vì Việt Nam”. Khi xem đoạn clip trước trận đấu, Châu Đoàn Phát cũng đã khóc.

Châu Đoàn Phát ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
Châu Đoàn Phát tận hưởng niềm vui cùng ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
 
“Chiến thắng này xin dành cho NHM và gia đình” – Châu Đoàn Phát chia sẻ về giây phút rơi nước mắt khi xem đoạn clip với lời chúc từ quê nhà: “Tôi hơi xúc động vì có mẹ chúc mừng, đó là 1 động lực đối với tôi. Lúc đó, tôi nghĩ đến gia đình của mình”.

Vượt qua vòng bảng, Châu Đoàn Phát cùng các đồng đội sẽ phải nhanh chóng điều chỉnh trạng thái để chuẩn bị cho trận đấu với Nga, một đối thủ rất mạnh ở vòng 1/8 World Cup. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h30 ngày 22/9.

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 1-1 CH Séc (FIFA futsal World Cup 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


Lực lượng ĐT futsal Việt Nam: Đức Tùng chấn thương nặng, Văn Vũ trở lạiLực lượng ĐT futsal Việt Nam: Đức Tùng chấn thương nặng, Văn Vũ trở lại
ĐT futsal Việt Nam tổn thất lực lượng trước trận gặp Nga tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.
ĐT futsal Thái Lan tạo ra mưa bàn thắng để vào vòng 1/8 World CupĐT futsal Thái Lan tạo ra mưa bàn thắng để vào vòng 1/8 World Cup
ĐT futsal Thái Lan đã có một trận đấu ấn tượng trước Quần đảo Solomon để lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.
Thủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt NamThủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt Nam
Thủ môn Hồ Văn Ý không giấu nổi sự xúc động và niềm tự hào khi ĐT futsal Việt Nam lần thứ hai liên tiếp lọt vào vòng loại trực tiếp ở FIFA futsal World Cup.
ĐT futsal Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 futsal World CupĐT futsal Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 futsal World Cup
Xuất sắc vượt qua vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ cũ từng chạm trán ở kỳ FIFA futsal World Cup trước.
Người hùng futsal Việt Nam: Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thựcNgười hùng futsal Việt Nam: Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực
Nguyễn Văn Hiếu khẳng định ĐT futsal Việt Nam sẽ làm tất cả để biến giấc mơ thành hiện thực.
Kiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World CupKiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World Cup
Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ song thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã chơi một trận đấu quá hay để có được kết quả như mục tiêu đề ra, qua đó lại...
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X