Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng ĐT futsal Việt Nam: Đức Tùng chấn thương nặng, Văn Vũ trở lại

Thứ Hai 20/09/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam tổn thất lực lượng trước trận gặp Nga tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Việt Nam tổn thất lực lượng


Xuất sắc có điểm trước CH Séc để vượt qua vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam đang hướng đến trận đấu với Nga tại vòng 1/8. HLV Phạm Minh Giang ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị khi có sự biến động về mặt lực lượng.

Vũ Đức Tùng ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: FIFA.
Vũ Đức Tùng bị chấn thương trong trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và CH Séc. Ảnh: FIFA.
Vũ Đức Tùng sau pha va chạm với cầu thủ CH Séc ở phút 16 đã chấn thương nặng và không thể thi đấu. Trong tình huống đó, các nhân viên y tế tại sân còn phải mang nẹp vào để cố định chân, đồng thời đưa Đức Tùng ra nghỉ bằng cáng.

Theo chẩn đoán ban đầu, Đức Tùng chấn thương nặng ở đầu gối, nhiều khả năng liên quan đến dây chằng. Ngoài ra, cầu thủ số 10 của ĐT futsal Việt Nam cũng bị lật cổ chân khiến việc di chuyển rất khó khăn.

 
Bộ phận y tế của ĐT futsal Việt Nam sẽ đưa Đức Tùng đi bệnh biện để kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Hy vọng cầu thủ này không gặp chấn thương quá nghiêm trọng. Khả năng ra sân của Đức Tùng trong trận đấu tới là rất nhỏ. 

HLV Phạm Minh Giang sẽ đón nhận sự trở lại của đội trưởng Trần Văn Vũ sau khi kết thúc án phạt nghỉ thi đấu do nhận đủ 2 thẻ vàng. Văn Vũ phải nhận thẻ vàng trong các trận đấu với Brazil và Panama, dẫn tới việc không được ra sân trong trận đấu với CH Séc.

Vũ Đức Tùng ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
Vũ Đức Tùng chấn thương nặng khó ra sân trong trận đấu của ĐT futsal Việt Nam tại vòng 1/8 World Cup. Ảnh: VFF.
 
ĐT futsal Việt Nam phải nhanh chóng quên trận hòa với CH Séc để tập trung cho trận đấu với Nga tại vòng 1/8 World Cup 2021. Đây cũng là đối thủ mà Việt Nam từng gặp ở giải đấu năm 2016.

Năm đó, ĐT futsal Việt Nam tuy tạo nên bất ngờ khi vào đến vòng 1/8 nhưng không thể tiếp tục thực hiện điều đó khi gặp Nga với thất bại 0-7. ĐT futsal Nga hiện đang đứng thứ 4 thế giới và đi tiếp với thành tích toàn thắng ở vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.  

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 1-1 CH Séc (FIFA futsal World Cup 2021):


video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


Thủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt NamThủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt Nam
Thủ môn Hồ Văn Ý không giấu nổi sự xúc động và niềm tự hào khi ĐT futsal Việt Nam lần thứ hai liên tiếp lọt vào vòng loại trực tiếp ở FIFA futsal World Cup.
VIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng giúp ĐT Futsal Việt Nam đi tiếpVIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng giúp ĐT Futsal Việt Nam đi tiếp
Phút 35 trận Futsal CH Séc vs Việt Nam, Châu Đoàn Phát mở tỉ số với một cú sút quyết đoán qua háng thủ môn đội bạn.
Người hùng futsal Việt Nam: Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thựcNgười hùng futsal Việt Nam: Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực
Nguyễn Văn Hiếu khẳng định ĐT futsal Việt Nam sẽ làm tất cả để biến giấc mơ thành hiện thực.
Kiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World CupKiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World Cup
Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ song thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã chơi một trận đấu quá hay để có được kết quả như mục tiêu đề ra, qua đó lại...
ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành quyền tự quyết trước CH SécĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành quyền tự quyết trước CH Séc
Đánh bại Panama 3-2, ĐT futsal Việt Nam đang rất quyết tâm trong mục tiêu giành vé vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
Người hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới PanamaNgười hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới Panama
Cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu không giấu nổi niềm vui sướng khi ghi bàn quyết định giúp ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Panama với tỉ số 3-2.

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X