Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iran hy vọng không phải đá mạo hiểm trước Việt Nam

Thứ Hai 03/10/2022 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai 4/10, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ cực mạnh Iran tại vòng tứ kết giải châu Á, và HLV Vahid Shamsaei của đối thủ đã có những đánh giá trước trận.

Iran không muốn chơi mạo hiểm

Là ĐT được đánh giá cao nhất về khả năng vô địch tại giải châu Á lần này, ĐT futsal Iran ở cửa trên so với Hồ Văn Ý và các đồng đội. Chia sẻ trước màn chạm trán, HLV Vahid Shamsaee đánh giá: “Các đội bóng chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi trước vòng tứ kết, vì vậy các cầu thủ phải nhanh chóng phục hồi. Tôi cần lực lượng mạnh nhất có thể.

ĐT Iran có nhiều tân binh ở giải đấu lần này và họ cần nhanh chóng thích nghi với lối chơi của toàn đội. Phong cách của tôi là thay đổi chiến thuật, nhân sự linh hoạt. Tôi có mối quan hệ đặc biệt với các cầu thủ. Họ là những người bạn của tôi. Đó là lý do chúng tôi ăn mừng bàn thắng một cách rất cảm xúc và thoải mái”.

HLV Vahid Shamsaei cua dT futsal Iran
HLV Vahid Shamsaei của ĐT futsal Iran

Đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới, chỉ sau những cường quốc Brazil, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga và Argentina, ĐT futsal Iran đang hy vọng không phải sử dụng tới power-play trước ĐT futsal Việt Nam. HLV Vahid Shamsaee tiếp tục: “Có 2 tình huống phải mạo hiểm. Đầu tiên chúng tôi phải sở hữu bóng, thứ 2 là trong trường hợp bị dẫn bàn. Tới nay, Iran chưa thua một trận đấu nào và tôi hy vọng không phải sử dụng lối chơi này ở giải đấu năm nay, bao gồm trận gặp Việt Nam”.

Trận tứ kết futsal châu Á 2022 giữa Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra vào 15h00 ngày mai, 4/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X