Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Văn Ý lọt top U30 Forbes Việt Nam

Thứ Ba 15/02/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hồ Văn Ý tiếp tục nhận vinh dự đặc biệt khi có tên trong danh sách U30 Forbes Việt Nam 2022.

Hồ Văn Ý có tên trong danh sách U30 Forbes Việt Nam

Năm 2021 là một năm rất thành công với cá nhân thủ môn Hồ Văn Ý lẫn ĐT futsal Việt Nam. Thành công tại World Cup futsal cùng việc có tên trong danh sách 10 thủ môn futsal xuất sắc nhất năm 2022 là minh chứng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thủ môn sinh năm 1997.

Ngay đầu năm 2022, Hồ Văn Ý tiếp tục nhận thêm tin vui khi thủ môn này có tên trong danh sách U30 Forbes 2022. Đây là danh sách 30 gương mặt xuất sắc dưới 30 tuổi (30 Under 30) trong các lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật, văn hóa, giáo dục, khoa học và các cá nhân hoạt động xã hội nổi bật đáng chú ý.

Với màn trình diễn ấn tượng trong năm 2021 cộng với việc được Thành đoàn TP Hồ Chí Minh trao giải "Công Dân Trẻ Tiêu Biểu TPHCM 2021" giúp thủ môn của Thái Sơn Nam góp mặt trong danh sách 26 cái tên của U30 Forbes.

forbes U30
Hồ Văn Ý (hàng trên bên phải) lọt top forbes U30

Văn Ý không phải vận động viên duy nhất có tên trong danh sách kể trên. Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi cùng VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh là hai cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thể thao được ghi danh vào U30 Forbes 2022. 

Tin vui đến với Hồ Văn Ý chỉ ít ngày trước khi Gala trao giải QBV Việt Nam 2021 được tổ chức. Với thành tích ấn tượng trong năm qua, việc thủ môn sinh năm 1997 nhận được giải thưởng QBV sẽ là thành tích hoàn toàn xứng đáng.

Sau kỳ World Cup futsal trên đất Lithuania, Văn Ý để ngỏ khả năng ra nước ngoài thi đấu. Nhiều chuyên gia cũng nhận định thủ môn này nên tìm tới một nền futsal phát triển hơn để có thể tiến bộ và thể hiện những gì tốt nhất của mình.

Trong năm 2022, thủ môn của ĐT futsal Việt Nam sẽ đặt mục tiêu giành HCV tại SEA Games 31 đồng thời cùng Thái Sơn Nam chinh phục những giải đấu trong và ngoài nước.

Hồ Văn Ý và cái Tết đặc biệt sau chiến tích tại VCK Futsal World CupHồ Văn Ý và cái Tết đặc biệt sau chiến tích tại VCK Futsal World Cup
Trả lời phỏng vấn Bongda24h.vn, thủ môn Futsal Hồ Văn Ý khá hài lòng với những gì mình đạt được trong năm 2021, đồng thời không quên đặt ra những mục tiêu mới...
Hồ Văn Ý xếp hạng 10 trong top thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giớiHồ Văn Ý xếp hạng 10 trong top thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới
Hồ Văn Ý của ĐT Futsal Việt Nam xếp hạng thứ 10 trong cuộc bình chọn thủ môn xuất sắc nhất Thế giới do trang Futsal Planet tổ chức.
Hồ Văn Ý: Từ ước mơ dang dở tới top 10 thủ môn hay nhất thế giớiHồ Văn Ý: Từ ước mơ dang dở tới top 10 thủ môn hay nhất thế giới
Hồ Văn Ý đã từ bỏ ước mơ trở thành thầy giáo thể dục của mình để theo đuổi sự nghiệp futsal và trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X