Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ phương án chiến thuật trước trận gặp Panama

Thứ Năm 16/09/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Giang chia sẻ về phương án chiến thuật của ĐT futsal Việt Nam trước trận đấu mang tính quyết định với ĐT futsal Panama.
Sau trận ra quân không có kết quả thuận lợi với ĐT futsal Brazil, ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng tại FIFA futsal World Cup 2021 gặp Panama. Đây được đánh giá là trận đấu mang tính quyết định đến mục tiêu giành vé vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Phạm Minh Giang ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
HLV Phạm Minh Giang chia sẻ về phương án chiến thuật của ĐT futsal Việt Nam trước trận gặp ĐT futsal Panama. Ảnh: VFF.
 
Xác định ngay từ đầu Panama là đối thủ quan trọng, ban huấn luyện ĐT futsal Việt Nam đã phân tích rất kỹ đối thủ. HLV Phạm Minh Giang nghiên cứu ĐT futsal Panama từ khi giành vé dự VCK FIFA futsal World Cup 2021 khi về đích thứ tư ở khu vực Concacaf, cũng như hành trình chuẩn bị cho giải đấu. 

HLV Phạm Minh Giang chia sẻ: “Đây là đội bóng có nhiều cầu thủ kỹ thuật, thể lực tốt. Thế nên phương án của ĐT futsal Việt Nam là chặn đường đi của họ hay các pha xử lý bóng qua người, hạn chế các pha dốc bóng tốc độ của đối phương, đồng thời các cầu thủ phải bọc lót cho nhau hiệu quả để phản công và ghi bàn”.

 
ĐT futsal Panama được đánh giá là đội bóng có lối chơi thiên về kỹ thuật, sở hữu nhiều cầu thủ nhanh nhẹn và khéo léo. Đặc biệt, HLV Phạm Minh Giang đề nghị các cầu thủ cảnh giác với pivot Abdiel Castrellon.

Sau trận đấu với Brazil, ĐT futsal Việt Nam cũng nhìn nhận ra vấn đề trong việc theo kèm pivot của đối thủ. Ở trận ra quân, các học trò của HLV Phạm Minh Giang để pivot Ferrao ghi 4 bàn. 

ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT futsal Panama. Ảnh: VFF.
 
Trong buổi tập cuối chuẩn bị cho trận đấu, HLV Phạm Minh Giang cho các cầu thủ rèn kỹ các tình huống phản công nhanh cũng như phối hợp xẻ biên. ĐT futsal Việt Nam thực hiện khá tốt ý đồ của BHL và có trạng thái sung mãn.

Ở trận đấu với Panama, ĐT futsal Việt Nam sẽ ra sân với trang phục màu trắng. Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Panama sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 16/9 theo giờ Việt Nam.

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 1-9 ĐT futsal Brazil (VCK FIFA futsal World Cup 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:

Trưởng đoàn Trần Anh Tú tiếp lửa cho futsal Việt Nam trước trận cầu sinh tử với PanamaTrưởng đoàn Trần Anh Tú tiếp lửa cho futsal Việt Nam trước trận cầu sinh tử với Panama
Trước màn so tài với ĐT futsal Panama vào tối nay (16/9), trưởng đoàn Trần Anh Tú đã có cuộc nói chuyện thân mật nhằm động viên tinh thần các cầu thủ ĐT futsal...
ĐT futsal Panama - Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam mạnh ra sao?ĐT futsal Panama - Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam mạnh ra sao?
ĐT futsal Panama được xác định là đối thủ chính của ĐT futsal Việt Nam trong cuộc đua giành vé vượt qua vòng bảng.
Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Panama (World Cup 2021): Phải thắng!Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Panama (World Cup 2021): Phải thắng!
Futsal Việt Nam vs Futsal Panama (22h00 ngày 16/9, VCK FIFA Futsal World Cup 2021): Cả Panama lẫn ĐT futsal Việt Nam đều coi là đối thủ của nhau trong cuộc...
ĐT futsal Việt Nam rút ra bài học gì sau trận thua Brazil?ĐT futsal Việt Nam rút ra bài học gì sau trận thua Brazil?
HLV Phạm Minh Giang cho biết ĐT futsal Việt Nam đã rút ra được bài học quan trọng sau trận thua Brazil.
Khổng Đình Hùng nhận được nhiều lời khen sau pha sút tung lưới Futsal BrazilKhổng Đình Hùng nhận được nhiều lời khen sau pha sút tung lưới Futsal Brazil
Dù đội nhà để thua đậm Brazil nhưng HLV Pham Minh Giang của ĐT Futsal Việt Nam vẫn tỏ ra vui mừng khi học trò ghi bàn vào lưới đối thủ.
ĐT futsal Thái Lan suýt tạo nên bất ngờ trước Bồ Đào NhaĐT futsal Thái Lan suýt tạo nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha
ĐT futsal Thái Lan dù có bàn thắng dẫn trước nhưng để thua ngược ĐT futsal Bồ Đào Nha trong trận ra quân tại FIFA futsal World Cup 2021.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X