Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlos Cesar: Việt Nam khiến Thái Lan gặp nhiều khó khăn

Thứ Sáu 20/05/2022 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Việt Nam 2-0 trong trận cầu quyết định và giành HCV, HLV Carlos Cesar của ĐT Futsal Thái Lan đã bày tỏ sự vui mừng với các cầu thủ.

HLV Thái Lan dành lời khen Việt Nam

Hai bàn thắng của Osamanmusa và Peerapat giúp ĐT Futsal Thái Lan đánh bại Việt Nam, qua đó vươn lên ngôi dẫn đầu và giành ngôi vô địch. Indonesia giành HCB và vị trí thứ 3 thuộc về thầy trò Phạm Minh Giang.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Carlos Cesar cho biết: “Tôi có cảm giác rất vui mừng và hạnh phúc. Với Thái Lan, đây là trận đấu vô cùng quan trọng. Thật lòng mà nói tôi giữ nguyên ững chia sẻ trước giải, chúng tôi tập trung cho giải AFC, nhưng vẫn vui mừng vì thành công của toàn đội tại SEA Games.

Chúng tôi đã gắn bó với nhau trong 3 tháng qua. Thành công này khiến tôi rất vui mừng cho các cầu thủ của mình và nhân viên của đội bóng”.

HLV Carlos Cesar Việt Nam khiến Thái Lan gặp nhiều khó khăn hình ảnh
HLV Futsal Thái Lan Carlos Cesar giành ngôi vô địch SEA Games 31

Đánh giá về sự phát triển của Futsal trong khu vực, HLV ĐT Futsal Thái Lan cho biết: “Chúng ta cần nhìn rộng ra thế giới, ở những khu vực châu Âu và Nam Mỹ họ khá cân bằng. Đội bóng nào cũng có thể giành chiến thắng và nhận thất bại.  

Futsal Việt Nam cải thiện trong 3 mùa gần nhất, tôi cần chúc mừng vì họ khiến chúng tôi chật vật. Trận đấu này rất gay cấn và không hề dễ dàng. Khu vực Đông Nam Á đang phát triển nhiều hơn ở môn Futsal. Nền bóng đá khu vực sẽ phát triển khi các đội trở nên cân bằng, không đội nào thắng mãi hay thua mãi”.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X