Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Giang vắng mặt vì dương tính với covid-19

Thứ Tư 22/09/2021 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Giang không trực tiếp ra sân chỉ đạo trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Nga do dương tính với covid-19.

HLV Phạm Minh Giang vắng mặt


Trong trận đấu với ĐT futsal Nga tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang không trực tiếp ra sân chỉ đạo. Trợ lý Nguyễn Tuấn Anh đã làm thay nhiệm vụ chỉ đạo trên sân trong trận đấu của ĐT futsal Việt Nam.

HLV Phạm Minh Giang
HLV Phạm Minh Giang vắng mặt trong trận đấu với ĐT futsal Nga do dương tính với covid-19.
 
Theo thông tin mới nhất, HLV Phạm Minh Giang có kết quả dương tính với covid-19 nên không thể ra sân. Kết quả xét nghiệm các thành viên còn lại của ĐT futsal Việt Nam đều có kết quả âm tính. 

Toàn bộ các thành viên ĐT futsal Việt Nam đều đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng covid-19 trước khi lên đường dự World Cup. Ngoài ra, thầy trò HLV Phạm Minh Giang cũng tuân thủ những quy tắc chặt chẽ để phòng tránh dịch bệnh theo yêu cầu của BTC.

 
Việc HLV Phạm Minh Giang mắc covid-19 là điều không may khi diễn biến của dịch bệnh vẫn còn rất phức tạp. Hiện tại, HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam sức khoẻ vẫn ổn định, không có dấu hiệu mệt mỏi cũng như các triệu chứng khác.

HLV Phạm Minh Giang đang tự cách ly và chăm sóc sức khỏe theo quy định của FIFA. Đây cũng là một tổn thất lớn của ĐT futsal Việt Nam trong trận đấu với Nga, một đối thủ được đánh giá cao hơn, nhất là trong bối cảnh pivot Vũ Đức Tùng dính chấn thương nặng không thể ra sân.

ĐT futsal Việt Nam vs Nga. Ảnh: VFF.
Trong ngày HLV Phạm Minh Giang vắng mặt, ĐT futsal Việt Nam đã có một trận đấu kiến cường trước Nga. Ảnh: VFF.
 
ĐT Việt Nam dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn chơi một trận đấu kiên cường trước đương kim á quân thế giới. Nguyễn Đắc Huy và Phạm Đức Hòa đã ghi bàn trong trận thua sát nút 2-3 trước ĐT futsal Nga.

Nguyễn Đắc Huy sau trận đấu đã khẳng định khi bước vào sân, các cầu thủ chỉ nghĩ đến việc thi đấu cho đồng đội, cho những người chấn thương và cả người hâm mộ ở quê nhà. Màn trình diễn của ĐT futsal Việt Nam như lời động viên để HLV Phạm Minh Giang mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh.

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 2-3 Nga (FIFA futsal World Cup 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


Kiên cường thua sát nút á quân World Cup, futsal Việt Nam gây ấn tượng mạnhKiên cường thua sát nút á quân World Cup, futsal Việt Nam gây ấn tượng mạnh
Tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup, tuyển Việt Nam đã chơi một trận để đời trước tuyển Nga mạnh hơn rất nhiều và chỉ chịu thua sát nút 2-3. Thậm chí chúng ta...
Tuyển thủ Việt Nam lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021Tuyển thủ Việt Nam lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021
Người hùng của ĐT futsal Việt Nam trong trận thắng 3-2 trước Panama, Nguyễn Văn Hiếu đã lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021 do FIFA bình...
ĐT futsal Việt Nam quyết không buông xuôi trước NgaĐT futsal Việt Nam quyết không buông xuôi trước Nga
Chuẩn bị chạm trán ĐT futsal Nga tại vòng 1/8, ĐT fulsal Việt Nam đang có tâm lý thoải mái và hướng tới kết quả khả quan.
Tuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trướcTuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước
Tuyển thủ futsal Việt Nam Vũ Đức Tùng gặp chấn thương nặng sau pha va chạm trong trận đấu cuối vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)
Futsal Việt Nam vs Futsal Nga (21h30 ngày 22/9, VCK FIFA Futsal World Cup 2021): Một trận đấu dự báo rất chênh lệch nghiêng về Nga nhưng khi sức ép được giải...
Bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam vô đối trong cuộc bình chọnBàn thắng của ĐT futsal Việt Nam vô đối trong cuộc bình chọn
Bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu trong trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam với Panama có lượng bình chọn gấp hơn trăm lần các đối thủ.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X