Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Giang trở về Việt Nam trong hôm nay

Thứ Bảy 02/10/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Giang sẽ trở về Việt Nam trong hôm nay (2/10) sau khi có kết quả âm tính với covid-19.

HLV Phạm Minh Giang về nước


Tại FIFA futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh khi hòa Séc để vượt qua vòng bảng. Đến vòng 1/8, thầy trò HLV Phạm Minh Giang chỉ để thua đương kim á quân Nga với tỉ số sát nút 2-3.

ĐT futsal Việt Nam
ĐT futsal Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại FIFA futsal World Cup 2021.
 
Trong trận đấu với Nga, HLV Phạm Minh Giang vắng mặt do nhận được kết quả dương tính với covid-19. Điều này không chỉ khiến HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam vắng mặt trong trận đấu cuối, mà còn bỏ lỡ chuyến bay trở về nước cùng toàn đội.

Trợ lý Huỳnh Tấn Quốc cũng đã ở lại Lithuania để hỗ trợ. Do đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin trước khi lên đường tham dự giải, HLV Phạm Minh Giang có sức khỏe ổn định trong thời gian tự theo dõi sức khỏe.

Sau 10 ngày cách ly y tế theo quy định, HLV Phạm Minh Giang đã nhận kết quả vui khi âm tính với covid-19, đủ điều kiện để trở về Việt Nam theo quy định. Dự kiến trong hôm nay (2/10), HLV Phạm Minh Giang sẽ lên máy bay trở về nước sau cuộc hành trình nhiều cảm xúc tại Lithuania.

HLV Phạm Minh Giang ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
HLV Phạm Minh Giang (phải) cùng trợ lý Huỳnh Tấn Quốc sẽ trở về Việt Nam trong hôm nay (2/10). Ảnh: VFF.
 
HLV Phạm Minh Giang cùng trợ lý Huỳnh Tấn Quốc sẽ cách ly y tế theo quy định khi trở về Việt Nam. Địa điểm cách ly của hai thành viên này sẽ cùng với địa điểm ĐT futsal Việt Nam đang thực hiện cách ly khi trở về nước trước đó.

ĐT futsal Việt Nam đã có hai lần dự FIFA futsal World Cup và cả hai lần đều gây được ấn tượng mạnh mẽ khi vào đến vòng 1/8. 

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 2-3 Nga (FIFA futsal World Cup 2021):


video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:

Futsal Việt Nam tăng 5 bậc sau VCK Futsal World Cup 2021Futsal Việt Nam tăng 5 bậc sau VCK Futsal World Cup 2021
Với thành tích thi đấu ấn tượng tại VCK FIFA futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã tăng thêm 5 bậc trên BXH futsal thế giới.
Futsal Việt Nam cần một giải VĐQG chuyên nghiệp như Nhật Bản, Thái LanFutsal Việt Nam cần một giải VĐQG chuyên nghiệp như Nhật Bản, Thái Lan
Từng có quãng thời gian làm HLV trưởng ĐT futsal Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam, HLV Miguel Rodrigo có những đánh giá tổng quát về sự phát triển của nền futsal...
Chủ tịch VPF lên tiếng về kế hoạch xuất ngoại của cầu thủ futsal Việt NamChủ tịch VPF lên tiếng về kế hoạch xuất ngoại của cầu thủ futsal Việt Nam
Thành công của ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal World Cup 2021 là tiền đề để trưởng đoàn Trần Anh Tú tin tưởng vào kế hoạch đưa các cầu thủ ra nước ngoài chơi...
Lời chia tay ngọt ngào của futsal Việt NamLời chia tay ngọt ngào của futsal Việt Nam
Như vậy là hành trình chinh phục giấc mơ World Cup tại Lithuania của đội tuyển futsal Việt Nam đã chính thức khép lại sau trận thua 2-3 trước người Nga tối...
HLV Phạm Minh Giang chưa về nước cùng ĐT futsal Việt NamHLV Phạm Minh Giang chưa về nước cùng ĐT futsal Việt Nam
HLV Phạm Minh Giang chưa thể về cùng ĐT futsal Việt Nam sau khi cuộc hành trình ở World Cup kết thúc.
FIFA: ĐT futsal Việt Nam đã có thể rời giải đầy kiêu hãnhFIFA: ĐT futsal Việt Nam đã có thể rời giải đầy kiêu hãnh
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển futsal Việt Nam sau trận thua 2-3 trước Nga.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X