Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Giang nói gì sau khi vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021?

Thứ Hai 20/09/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của ĐT futsal Việt Nam trước CH Séc, HLV Phạm Minh Giang đã phải dành những lời động viên cho các học trò.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng Phạm Minh Giang khen ngợi và cảm phục tinh thần thi đấu quả cảm của các học trò. 

Ông cho biết: "Hôm nay ĐT futsal Việt Nam đã có một trận đấu rất khó khăn trước đối thủ đứng thứ 15 thế giới. Chúng ta thực sự bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ, chúng ta đã thi đấu quyết tâm và cầm hòa được CH Séc. Đó là một động lực rất lớn của các cầu thủ.

Như các bạn đã xem, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu lăn xả như thế nào. Như Vũ Đức Tùng mặc dù nhỏ con vẫn lao vào tranh chấp. Có thể nói tinh thần của cầu thủ Việt Nam là vô cùng tuyệt vời không chê vào đâu được".

HLV Phạm Minh Giang
HLV Phạm Minh Giang góp công đưa ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.


Nhận xét về màn trình diễn của thủ môn Hồ Văn Ý, ông Giang đánh giá: "Hồ Văn Ý là thủ môn xuất sắc của futsal Việt Nam trong những năm gần đây. Chỉ có trận đầu tiên gặp Brazil thì Văn Ý không thể hiện được nhiều nhưng qua hai trận sau thì cậu ấy đã là chính mình. Văn Ý là một chốt chặn chắc chắn để các đồng đội phía trên an tâm thi đấu".

Với việc ĐT futsal Việt Nam lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang đã trở thành nhà cầm quân nội đầu tiên dẫn dắt ĐT futsal quốc gia giành quyền tham dự VCK FIFA Futsal World Cup và cũng là HLV đầu tiên của Việt Nam đưa đội tuyển lọt vào vòng 1/8 tại đấu trường futsal thế giới.

Trong tâm trạng xúc động sau trận đấu với CH Séc, vị thuyền trưởng sinh năm 1981 xin gửi tặng thành tích này cho người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển trong suốt thời gian qua.

Ông cho biết: "Cảm xúc của tôi rất vui và hạnh phúc. Nhân đây tôi cũng xin gửi tặng thành quả này đến NHM, những người đã luôn theo dõi, động viên cũng như cổ vũ futsal Việt Nam. Chúc cho đất nước chúng ta sớm vượt qua đại dịch".

video

Highlights: ĐT futsal Việt Nam 1-1 CH Séc

Hoan hô các cầu thủ Việt NamHoan hô các cầu thủ Việt Nam
Chiến đấu quả cảm và giành điểm trước CH Séc, ĐT Futsal Việt Nam đã giành vé vượt qua vòng bảng với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.
VIDEO: ĐT futsal Việt Nam quẩy tưng bừng sau khi có vé đi tiếp ở VCK Futsal World Cup 2021VIDEO: ĐT futsal Việt Nam quẩy tưng bừng sau khi có vé đi tiếp ở VCK Futsal World Cup 2021
Sau khi xuất sắc cầm chân ĐT Cộng hòa Séc với tỷ số 1-1 để chính thức vượt qua vòng bảng tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã mở...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X