Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản coi trận gặp futsal Việt Nam như chung kết

Chủ Nhật 02/10/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn so tài diễn ra tối nay 2/10, HLV tuyển Nhật Bản - ông Kogure Kenichiro khẳng định sẽ đánh bại ĐT futsal Việt Nam để có vé vào vòng knock-out.

Sau khi bất ngờ để thua Ả Rập Xê Út với tỷ số 1-2 ở lượt trận đầu tiên, ĐT futsal Nhật Bản đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé vào tứ kết. 

HLV Nhật Bản coi trận gặp futsal Việt Nam như chung kết 1
Tuyển futsal Nhật Bản buộc phải đánh bại Việt Nam để có vé đi tiếp.

Ở lượt đấu cuối bảng D, họ sẽ buộc phải đánh bại ĐT futsal Việt Nam mới có hy vọng đi tiếp. Trong trường hợp chỉ có một kết quả hòa hoặc để thua, nhà đương kim á quân châu lục sẽ chính thức 'xách vali' về nước sớm. 

Và trước trận đấu quan trọng này, HLV tuyển futsal Nhật Bản - ông Kogure Kenichiro khẳng định quyết tâm: "Đối với chúng tôi, tất cả các trận đấu đều giống như trận chung kết, kể cả gặp Việt Nam. 

Mục tiêu của Nhật Bản là trở thành nhà vô địch của giải đấu này và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Trận đấu tiếp theo sẽ rất quan trọng và quyết định chúng tôi có đi tiếp vào vòng trong hay không. Chúng tôi cảm thấy tự tin và tôi tin tưởng các cầu thủ của mình".

Với việc gặp nền futsal hàng đầu châu lục, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho ĐT futsal Việt Nam. Tuy nhiên thầy trò HLV Giustozzi vẫn sáng cửa đi tiếp, trừ khi để thua đối thủ với cách biệt quá 3 bàn.

Kịch bản đi tiếp và bị loại của Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2022Kịch bản đi tiếp và bị loại của Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2022
Với việc vượt qua đối thủ Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải futsal châu Á 2022, ĐT futsal Việt Nam đã đặt một chân vào tứ kết. Và kịch bản nào sẽ xảy ra với họ ở lượt đấu cuối?
AFC ngợi khen futsal Việt Nam sau thắng lợi thuyết phục trước Saudi ArabiaAFC ngợi khen futsal Việt Nam sau thắng lợi thuyết phục trước Saudi Arabia
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã ngay lập tức có bài viết ngợi khen trình độ của ĐT futsal Việt Nam sau khi vượt qua đối thủ Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải futsal châu Á 2022.
Thủ quân Trần Văn Vũ nói gì trước màn so tài với futsal Nhật Bản?Thủ quân Trần Văn Vũ nói gì trước màn so tài với futsal Nhật Bản?
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam, hậu vệ Trần Văn Vũ cho biết toàn đội sẽ nỗ lực hết sức trong trận gặp Nhật Bản để giành vé đi tiếp.
HLV futsal Việt Nam mong chờ màn chạm trán với Nhật BảnHLV futsal Việt Nam mong chờ màn chạm trán với Nhật Bản
Đánh bại Saudi Arabia với tỷ số thuyết phục 3-1, ĐT futsal Việt Nam của HLV Diego Giustozzi đang hướng tới lượt trận cuối cùng với đối thủ mạnh nhất bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X