Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ngoại của ĐT futsal Việt Nam ra mắt bằng trận thua ngược Phần Lan

Thứ Ba 13/09/2022 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam, HLV Giustozzi Diego Raul đã nhận kết quả thua 2-4 trước Phần Lan.

ĐT futsal Việt Nam đã có trận ra quân tại giải giao hữu Continental Futsal Championship 2022. Trước đối thủ Phần Lan được đánh giá có trình độ trội hơn, các học trò của HLV Giustozzi Diego Raul đã có thế trận khá tốt trong hiệp một với 2 bàn dẫn trước, nhưng lại để thua chung cuộc với tỷ số 2-4.

Các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc với tâm lý thoải mái, tạo ra thế trận khá tốt ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 17, đội trưởng Phạm Đức Hòa nhanh chân tung đường chuyển thẳng đến cột hai để Thái Huy đệm bóng tung lưới Phần Lan, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Chỉ 2 phút sau, Nhan Gia Hưng là người thực hiện thành công quả đá, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0.

dT futsal Viet Nam dang da giai giao huu tai Thai Lan
ĐT futsal Việt Nam đang đá giải giao hữu tại Thái Lan

Sang hiệp hai trong tình thế bị dẫn 2 bàn, Phần Lan tràn lên gây sức ép mạnh mẽ bên phần sân ĐT futsal Việt Nam. Với đẳng cấp vượt trội, đối thủ đã ghi liên tiếp 4 bàn vào lưới Việt Nam và giành chiến thắng ngược.

Có thể thấy, mặc dù thua trận, nhưng tân HLV trưởng Diego đã mang đến sự khởi sắc trong lối chơi cả tấn công lẫn phòng ngự cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông sẽ phải giúp các học trò cải thiện yếu điểm trong khâu phòng ngự trước khi bước vào trận đấu được dự báo khó khăn hơn, gặp đội tuyển futsal mạnh nhất châu Á – Iran vào lúc 17h chiều nay 13/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X