Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV futsal Nga: Tốc độ cầu thủ futsal Việt Nam khiến chúng tôi ngạc nhiên

Thứ Năm 23/09/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergey Skorovich thừa nhận các cầu thủ futsal Việt Nam đã khiến ĐT futsal Nga phải ngạc nhiên.

ĐT futsal Việt Nam dừng bước


Từng giành chiến thắng với tỉ số 7-0 hồi năm 2016, ĐT futsal Nga nhập cuộc trong trận đấu với ĐT futsal Việt Nam đầy tự tin khi gặp lại ở vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021. Nhưng tinh thần thi đấu kiên cường cùng chiến thuật hợp lý đã giúp các cầu thủ Việt Nam gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà đương kim á quân thế giới.

ĐT futsal Việt Nam vs Nga. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam gây ra nhiều bất ngờ với các cầu thủ Nga. Ảnh: VFF.
 
ĐT futsal Nga thể hiện được trình độ khi Robinho và Chishkala (cú đúp) ghi bàn để vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, ĐT futsal Việt Nam cho thấy sự tiến bộ khi Nguyễn Đắc Huy và Phạm Đức Hòa ghi bàn rút ngắn tỉ số, những phút cuối thậm chí các cầu thủ Nga phải chơi phòng ngự để bảo toàn tỉ số 3-2. 

HLV Sergey Skorovich sau trận đấu thừa nhận trên AMFR: “ĐT futsal Việt Nam chơi rất kỷ luật và có chiến thuật rõ ràng. Thủ môn (Hồ Văn Ý – PV) đã có một trận đấu tốt, cản phá được nhiều tình huống”. 

“Các cầu thủ Việt Nam cũng cho thấy tốc độ tuyệt vời, họ thực sự khiến các cầu thủ của tôi ngạc nhiên với những tình huống tăng tốc cũng như di chuyển không bóng. Mọi thứ không như những gì chúng tôi mong đợi. Thật là một trận đấu khó khăn”.

 
HLV Skorovich thừa nhận ĐT futsal Nga đã cố gắng để nới rộng cách biệt tỉ số an toàn hơn nhưng không thành công. Ông đánh giá ĐT futsal Việt Nam đã lựa chọn chiến thuật hợp lý với khả năng phản công nhanh cũng như chơi bóng dài tốt, điều đó được thể hiện trong bàn gỡ đầu tiên của Đắc Huy.

Đây cũng là trận đầu tiên ở giải đấu năm nay, ĐT futsal Nga không tung ra tất cả các cầu thủ vào sân theo nhận xét của AMFR. HLV Skorovich cho biết sẵn lòng trao cơ hội cho mọi cầu thủ nhưng diễn biến của trận đấu khiến ông phải có những toan tính chiến thuật riêng.

Sergei Skorovich. Ảnh: AMFR.
Sergei Skorovich ngạc nhiên vì tốc độ của các cầu thủ futsal Việt Nam. Ảnh: AMFR.
 
“Tất nhiên, tôi sẵn lòng trao cơ hội ra sân cho mọi cầu thủ nhưng kết quả mới là điều quan trọng nhất khi vào đến vòng này” – HLV Skorovich chia sẻ: “Mọi sai lầm đều sẽ khiến những nỗ lực trong cả giải đấu đổ bể. Ai cũng thấy trận đấu trở nên khó khăn, chúng tôi không thể nới rộng khoảng cách”.

Chiến lược gia của ĐT futsal Nga thừa nhận từng nghĩ đến việc tạo ra một số sự thay đổi để cho các trụ cột nghỉ ngơi nhiều hơn sau khi dẫn 2-0. Tuy nhiên, bàn thắng chớp nhoáng của Đắc Huy khiến ông phải thay đổi suy nghĩ.

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 2-3 Nga (FIFA futsal World Cup 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:

HLV Phạm Minh Giang vắng mặt vì dương tính với covid-19HLV Phạm Minh Giang vắng mặt vì dương tính với covid-19
HLV Phạm Minh Giang không trực tiếp ra sân chỉ đạo trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Nga do dương tính với covid-19.
Nén đau thi đấu, tuyển thủ futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng lịch sử?Nén đau thi đấu, tuyển thủ futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng lịch sử?
Ghi bàn vào lưới ĐT futsal Nga, Nguyễn Đắc Huy khẳng định ĐT futsal Việt Nam đã nỗ lực hết sức vì người hâm mộ.
Tuyển thủ Việt Nam lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021Tuyển thủ Việt Nam lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021
Người hùng của ĐT futsal Việt Nam trong trận thắng 3-2 trước Panama, Nguyễn Văn Hiếu đã lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021 do FIFA bình...
ĐT futsal Việt Nam quyết không buông xuôi trước NgaĐT futsal Việt Nam quyết không buông xuôi trước Nga
Chuẩn bị chạm trán ĐT futsal Nga tại vòng 1/8, ĐT fulsal Việt Nam đang có tâm lý thoải mái và hướng tới kết quả khả quan.
Tuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trướcTuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước
Tuyển thủ futsal Việt Nam Vũ Đức Tùng gặp chấn thương nặng sau pha va chạm trong trận đấu cuối vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)
Futsal Việt Nam vs Futsal Nga (21h30 ngày 22/9, VCK FIFA Futsal World Cup 2021): Một trận đấu dự báo rất chênh lệch nghiêng về Nga nhưng khi sức ép được giải...


 
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X