Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT futsal Việt Nam nói gì sau thất bại trước ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 08/04/2022 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Giang chia sẻ ĐT futsal Việt Nam sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước ĐT futsal Myanmar trong trận tranh hạng ba AFF futsal 2022.

HLV Phạm Minh Giang chia sẻ sau trận bán kết

ĐT futsal Việt Nam bước vào bán kết AFF futsal 2022 gặp ĐT futsal Thái Lan với tinh thần quyết tâm cao nhất. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang thi đấu không hề kém cạnh đối thủ và đã tạo được không ít cơ hội lên khung thành đối thủ ở hiệp 1. Tuy vậy, Thái Lan chứng tỏ đẳng cấp của mình và ĐT futsal Việt Nam chấp nhận trận thua 1-3 chung cuộc.

Chia sẻ sau thất bại của ĐT Việt Nam, HLV Phạm Minh Giang cho biết: "Trước tiên tôi xin chúc mừng đội tuyển Futsal Thái Lan, họ đã chơi tốt, tỉnh táo hơn và tận dụng cơ hội tốt hơn. Những đối thủ khi chạm trán Thái Lan thường có rất ít cơ hội để dứt điểm ghi bàn. Hôm nay ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được và chúng tôi phải chấp nhận kết quả này.

Đối thủ ở trận tranh hạng ba là ĐT Myanmar, đây là đội bóng đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, nhưng tôi tin toàn đội sẽ cải thiện được những khuyết điểm trong ngày hôm nay để đạt được kết quả tốt nhất, giành suất tham dự giải Futsal châu Á 2022”.

Tại giải đấu năm nay, ĐT futsal Thái Lan không mang đội hình mạnh nhất tham dự, nhưng vẫn có tới 5 cầu thủ từng góp mặt tại Futsal World Cup 2021 góp mặt tại giải đấu trên sân nhà. Đội trưởng Kritsada cùng tiền đạo gốc Ghana Osamanmusa tiếp tục đóng vai trụ cột của đội bóng xứ Chùa vàng ở AFF futsal 2022.

HLV ĐT futsal Việt Nam nói gì sau thất bại trước ĐT Thái Lan 1
ĐT futsal Việt Nam không thể đánh bại ĐT futsal Thái Lan

Chính Osamanmusa là người ghi hai bàn thắng rất quan trọng vào lưới thủ môn Hồ Văn Ý trong trận bán kết với ĐT Việt Nam. Chân sút mang áo số 11 liên tục làm khổ hàng phòng ngự áo đỏ khi liên tiếp sở hữu những cơ hội nguy hiểm và hai trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Đội hình ĐT futsal Việt Nam dự AFF futsal 2022 vẫn có sự góp mặt của những nhân tố quen thuộc như Minh Trí, Đức Hòa, Văn Vũ, Văn Ý, Đình Hùng...kết hợp với những gương mặt "mới mà cũ" như Thịnh Phát, Thái Huy hay những cái tên đáng chờ đợi như Lâm Tấn Phát hay Mạnh Dũng.

Với ĐT Thái Lan, thắng lợi trước ĐT Việt Nam đưa đội chủ nhà tới trận chung kết tái đấu đối thủ Indonesia. Ở lượt trận cuối vòng bảng, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2. Kritsada cùng đồng đội đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch tiếp theo tại AFF futsal - giải đấu mà đội bóng xứ Chùa vàng luôn vô địch trong mọi lần tham dự.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X