Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn phút cuối, ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảng

Thứ Sáu 17/09/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảng khi có được trận hòa quý giá trước ĐT futsal Morocco.

ĐT futsal Thái Lan hòa Morocco

 
Trong trận đấu thứ hai tại VCK FIFA futsal World Cup 2021, ĐT futsal Thái Lan có kết quả thuận lợi khi gặp ĐT futsal Morocco. Trận đấu này được đánh giá mang tính chất quyết định trong cuộc đua giành vé đi tiếp của bảng C.

ĐT futsal Thái Lan
ĐT futsal Thái Lan chạm trán ĐT futsal Morocco ở trận đấu thứ hai tại FIFA futsal World Cup 2021.
 
ĐT futsal Thái Lan trong trận ra quân đã gây bất ngờ khi ghi bàn dẫn trước Bồ Đào Nha, nhưng không thể giành kết quả có lợi khi để đối thủ lội ngược dòng với tỉ số 1-4. Trong khi đó, ĐT futsal Morocco trong trận giao hữu với ĐT futsal Việt Nam trước thềm giải đấu đã giành chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1.

Cả hai đội được đánh giá có trình độ tương đương nên tạo ra thế trận đôi công, ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn. Đến phút 18, ĐT futsal Morocco có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Jouad. 

Sang hiệp hai khi ĐT futsal Thái Lan buộc phải dồn lên cao, ĐT futsal Morocco có cơ hội chơi phòng ngự phản công và tạo ra được một số cơ hội. Tuy nhiên, các cầu thủ Morocco bỏ lỡ một số cơ hội làm bàn để nhân đôi cách biệt.

Đúng phút cuối của trận đấu, ĐT futsal Thái Lan có bàn thắng quý giá sau nỗ lực tăng sức ép bằng power-play. Jirawat tung ra cú dứt điểm cực mạnh ghi bàn thắng ấn định tỉ số hòa 1-1 cho ĐT futsal Thái Lan.

ĐT futsal Thái Lan
ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảng sau trận hòa Morocco.
 
Trận hòa này giúp ĐT futsal Thái Lan mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng. Trong lượt đấu cuối nếu ĐT futsal Morocco thua đậm Bồ Đào Nha, còn Thái Lan có thể vào vòng knock out với vị trí nhì bảng nếu thắng đậm Quần đảo Solomon .

Ngay cả khi không có được vị trí nhì bảng nếu thắng Quần đảo Solomon, ĐT futsal Thái Lan vẫn có cơ hội rất lớn để vượt qua vòng bảng khi nằm trong nhóm các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất với 4 điểm.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về FIFA futsal World Cup 2021:

Thanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt NamThanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam
Thanh giằng chéo khung thành là thủ phạm khiến ĐT futsal Việt Nam mất một bàn thắng trong trận đấu với Panama.
Ghi bàn vào lưới Panama, Minh Trí đi vào lịch sử ĐT futsal Việt NamGhi bàn vào lưới Panama, Minh Trí đi vào lịch sử ĐT futsal Việt Nam
Với bàn thắng vào lưới Panama, Nguyễn Minh Trí đã ghi tên vào lịch sử của ĐT futsal Việt Nam.
ĐT futsal Việt Nam mất đội trưởng Trần Văn Vũ trong trận gặp CH CzechĐT futsal Việt Nam mất đội trưởng Trần Văn Vũ trong trận gặp CH Czech
ĐT futsal Việt Nam sẽ mất đội trưởng Trần Văn Vũ trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021 gặp CH Czech.
Video tổng hợp: Futsal Việt Nam 3-2 Futsal Panama (FIFA World Cup 2021)Video tổng hợp: Futsal Việt Nam 3-2 Futsal Panama (FIFA World Cup 2021)
Bàn độc diễn của Văn Hiếu cùng sự xuất sắc của thủ môn Văn Ý giúp Việt Nam thắng Panama 3-2 ở lượt trận thứ hai bảng D.
HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ phương án chiến thuật trước trận gặp PanamaHLV trưởng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ phương án chiến thuật trước trận gặp Panama
HLV Phạm Minh Giang chia sẻ về phương án chiến thuật của ĐT futsal Việt Nam trước trận đấu mang tính quyết định với ĐT futsal Panama.
Hạ gục Panama, futsal Việt Nam nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng World CupHạ gục Panama, futsal Việt Nam nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng World Cup
Giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Panama ở trận đấu thứ 2 của bảng D, tuyển Việt Nam đã thắp lên hy vọng lọt tiếp vào vòng knock out tại FIFA Futsal World...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X