Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Việt Nam ở nhóm hạt giống nào tại Futsal World Cup 2021?

Thứ Năm 27/05/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đang đặt ra lúc này là liệu tuyển Futsal Việt Nam sẽ được phân vào nhóm hạt giống nào ở VCK Futsal World Cup 2021.

Vào ngày 25/5 vừa qua, ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức có vé tham dự VCK Futsal thế giới năm 2021 sau khi vượt qua đối thủ Lebanon sau hai lượt đấu ở trận play-off nhờ yếu tố bàn thắng sân khách.

ĐT Futsal Việt Nam là 1 trong số 5 đại diện của châu Á tham dự kỳ World Cup lần này bên cạnh các ĐT Futsal của Iran, Nhật Bản, Uzbekistan và Thái Lan.

Phân nhóm hạt giống VCK Futsal World Cup 2021
Phân nhóm hạt giống VCK Futsal World Cup 2021

Và theo thông tin mới nhất, các nhóm hạt giống tại VCK Futsal sắp tới cũng đã được xác định. Nhóm hạt giống đầu tiên sẽ gồm chủ nhà Lithuania và các nền Futsal hàng đầu thế giới là Brazil, Tây Ban Nha, Argentina, Nga và BĐN.

Trong khi đó, nhóm 2 có Iran, Paraguay, Ai Cập, Costa Rica, Thái Lan và Séc. Tuyển Nhật Bản ở nhóm 3 cùng tuyển quần đảo Solomon, Guatemala, Kazakhstan, Serbia và Parnama. 

Nhóm hạt giống thấp nhất sẽ có tuyển futsal Việt Nam của chúng ta, bên cạnh các đội tuyển Morocco, Mỹ, Uzbekistan, Angola và Venezuela. Điều này khiến thầy trò HLV Phạm Minh Giang đối mặt nguy cơ rơi vào những bảng đấu khó ở lễ bốc thăm sắp tới.

VCK Futsal World Cup 2021 sẽ có 24 đội bóng tranh tài chia thành 6 bảng. Hai đội xếp nhất, nhì ở các bảng và 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp 16 đội.

Theo dự kiến, VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 3/10 tại Lithuania. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại ba địa điểm gồm Avia Solutions Group Arena (Vilnius), Zalgiris Arena (Kaunas) và Svyturys Arena (Klaipeda). 

Đây là giải đấu cấp FIFA đầu tiên được tổ chức tại Lithuania và giải Futsal World Cup thứ ba được tổ chức ở châu Âu (các giải khác là năm 1989 ở Hà Lan và năm 1995 ở Tây Ban Nha).

Tại VCK Futsal World Cup 2016 tổ chức tại Colombia, ĐT Futsal Việt Nam khi đó lần đầu tiên tham dự đã giành thành tích xuất sắc bằng việc vượt qua vòng bảng và lọt vào vòng 16 đội.

FIFA chúc mừng Việt Nam có vé dự VCK Futsal World Cup 2021FIFA chúc mừng Việt Nam có vé dự VCK Futsal World Cup 2021
Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã gửi lời chúc mừng tới ĐT Futsal Việt Nam sau khi chinh phục thành công tấm vé tham dự VCK Futsal World Cup 2021.
VIDEO: Tuyển Futsal Việt Nam hát vang Như có Bác trong ngày đại thắngVIDEO: Tuyển Futsal Việt Nam hát vang Như có Bác trong ngày đại thắng
Các thành viên ĐT futsal Việt Nam đã không giấu được niềm vui sau khi vượt qua Lebanon trong trận play-off tranh vé dự World Cup 2021.
Hành trình giành vé dự World Cup giàu cảm xúc của ĐT Futsal Việt NamHành trình giành vé dự World Cup giàu cảm xúc của ĐT Futsal Việt Nam
Đêm 25/5, ĐT Futsal Việt Nam đã giành kết quả hoà 1-1 trước ĐT Futsal Lebanon, qua đó chính thức giành vé dự FIFA Futsal World Cup một cách xứng đáng.
HLV futsal Việt Nam hé mở bí quyết đánh bại Lebanon để vào World CupHLV futsal Việt Nam hé mở bí quyết đánh bại Lebanon để vào World Cup
Hạnh phúc trào dâng khi ĐT futsal Việt Nam giành vé dự FIFA futsal World Cup 2021 nhưng để có trận hòa trước Lebanon, HLV Phạm Minh Giang cho biết đã có những...
Video tổng hợp: Futsal Lebanon 1-1 Futsal Việt Nam (Lượt về playoff dự World Cup 2021)Video tổng hợp: Futsal Lebanon 1-1 Futsal Việt Nam (Lượt về playoff dự World Cup 2021)
Hòa 1-1 với Lebanon sau lượt về, qua đó, kết thúc cũng với tỷ số sau 2 trận play-off, ĐT futsal Việt Nam đã xuất sắc giành vé dự World Cup futsal 2021 nhờ luật...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X