Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Việt Nam chuyển mình trên BXH thế giới nhờ VCK futsal World Cup

Thứ Hai 20/09/2021 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ thành tích thi đấu ấn tượng trước các đội bóng có thứ hạng tốt hơn tại VCK futsal World Cup lần này mà ĐT futsal Việt Nam đã có sự cải thiện đáng kể thứ hạng trên bảng xếp hạng thế giới.

 

Cũng giống như BXH FIFA dành cho môn bóng đá sân cỏ, LĐBĐ thế giới FIFA cũng có một bảng xếp hạng riêng dành cho bộ môn bóng đá trong nhà - futsal. 

Futsal Việt Nam
Futsal Việt Nam có sự cải thiện đáng kể thứ hạng trên bảng xếp hạng thế giới.

 


Trước khi vòng chung kết futsal World Cup 2021 diễn ra, tuyển futsal Việt Nam đứng thứ 44. Tuy nhiên với 1 chiến thắng và 1 trận hòa ấn tượng trước các đối thủ xếp trên nên ĐT futsal Việt Nam đã có sự cải thiện đáng kể về thứ hạng. 

 

Cụ thể, nhờ chiến thắng trước Panama, đội bóng hạng 37 thế giới, thầy trò HLV Minh Giang leo lên vị trí thứ 41. Và trận hòa 1-1 quả cảm trước CH Séc giúp futsal Việt Nam leo lên hạng 39 thế giới. 

Tại vòng 1/8 sắp tới, tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu Nga, đội bóng đương kim á quân World Cup và hiện tại đang xếp hạng 4 thế giới, chỉ sau Tây Ban Nha, Brazil và Argentina. Do đó sẽ rất khó có cơ hội để thầy trò HLV Phạm Minh Giang tạo cú sốc trước đối thủ này. 

Tuy nhiên, điểm số của đội tuyển futsal Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều sau trận này do sự chênh lệch trình độ hai bên. Và nếu may mắn, chúng ta hoàn toàn có thể nằm trong tốp 40 thế giới sau VCK futsal World Cup lần này.

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Nga sẽ được diễn ra vào lúc 21h30 ngày 22/9 (giờ Hà Nội) tại sân Vilnius Arena, Lithuania.

VIDEO: ĐT futsal Việt Nam ăn mừng sau khi vượt qua vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2021

video

 

Người lái đò của futsal Việt NamNgười lái đò của futsal Việt Nam
Nếu như trưởng đoàn Trần Anh Tú vốn vẫn được biết đến là công trình sư trong việc phát triển bộ môn futsal thì HLV Phạm Minh Giang hiện chính là người lái đò...
Tuyển futsal Thái Lan gây bất ngờ sau khi futsal Việt Nam đi tiếp tại World CupTuyển futsal Thái Lan gây bất ngờ sau khi futsal Việt Nam đi tiếp tại World Cup
Theo đó, ban huấn luyện ĐT futsal Thái Lan đã chờ đợi ngoài sân thi đấu để chúc mừng tuyển futsal Việt Nam vì thành tích lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup...
FIFA, AFC khen ngợi đội tuyển futsal Việt NamFIFA, AFC khen ngợi đội tuyển futsal Việt Nam
Sau thành tích vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã nhận được những lời ngợi khen của FIFA và AFC.
HLV Phạm Minh Giang nói gì sau khi vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021?HLV Phạm Minh Giang nói gì sau khi vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021?
Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của ĐT futsal Việt Nam trước CH Séc, HLV Phạm Minh Giang đã phải dành những lời động viên cho các học trò.
Hoan hô các cầu thủ Việt NamHoan hô các cầu thủ Việt Nam
Chiến đấu quả cảm và giành điểm trước CH Séc, ĐT Futsal Việt Nam đã giành vé vượt qua vòng bảng với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X