Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Việt Nam chốt danh sách dự VCK FIFA futsal World Cup 2021

Thứ Tư 25/08/2021 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF, HLV Phạm Minh Giang đã chốt danh sách ĐT Futsal Việt Nam sẽ tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2021.

 

Sau buổi tập cuối cùng diễn ra vào chiều ngày 24/8 vừa qua, HLV Phạm Minh Giang đã chốt danh sách ĐT Futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Tây Ban Nha dự giải giao hữu tứ hùng ngay trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Trong chuyến hành trình lần này, HLV Phạm Minh Giang mang theo 17 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn là Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh và Mai Xuân Hiệp. Theo điều lệ giải  VCK FIFA futsal World Cup 2021, mỗi đội được đăng ký 16 cầu thủ và 1 người dự phòng.

Futsal Việt Nam
Futsal Việt Nam vừa chốt danh sách dự VCK Futsal World Cup 2021.

Trước giờ lên đường, BHL đội tuyển Futsal Việt Nam đã phải loại bớt 5 cái tên. Và những người không may mắn lỡ hẹn với sân chơi Futsal World Cup lần này là Lâm Tấn Phát, Phạm Văn Tú, Từ Minh Quang, Nguyễn Thịnh Phát và Nguyễn Trần Duy. 

Trước khi cùng ĐT Futsal Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn vào tối nay (24/8), HLV Phạm Minh Giang cho biết toàn đội đang có sự hưng phấn và sẵn sàng cho giai đoạn nước rút sắp tới. 

Ông cho biết: "Phải nói rằng việc đội tuyển tập luyện ở thời điểm dịch Covid-19 bùng phát đã đối diện nhiều khó khăn. Nhưng qua quãng thời gian vừa qua, tôi rất mừng vì các cầu thủ đã phát huy được sự đoàn kết, nỗ lực, vượt qua được sự gò bó do phải tập trung khép kín để hoàn thiện tốt giáo án cũng như sự chuẩn bị về tinh thần, chuyên môn.

Các trận giao hữu tới đây sẽ giúp tôi và các cầu thủ rà soát lại các mảng miếng chiến thuật để qua đó rút kinh nghiệm những gì tốt và chưa tốt. Chúng tôi đã thu thập được tương đối nhiều băng hình, thông tin của các đối thủ của đội tuyển là Brazil, CH Czech và đặc biệt là đối thủ chính cạnh tranh tấm vé đi tiếp là Panama. 

Đội bóng này vừa có chuyến giao hữu, tập huấn ở Brazil và những dữ liệu các trận của Panama đều được thu thập để từ đó chúng tôi phân tích kỹ hơn về đối thủ này".

Tại Tây Ban Nha, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ dự giải Fustal Tứ hùng, diễn ra từ ngày 28/8 đến 31/8 với các đối thủ Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. 

Sau khi giải đấu này kết thúc, họ sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ giải Futsal VĐQG của Tây Ban Nha vào ngày 3/9, trước khi di chuyển sang Lithuania dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Futsal Việt Nam
17 gương mặt của Futsal Việt Nam

Nếu không có gì thay đổi, trong thời gian tập huấn trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 20212 tại Lithuania, ĐT Việt Nam có thêm trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với ĐT Maroc. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 6/9/2021.

Tại giải đấu Futsal thế giới lần này, tuyển Futsal Việt Nam đã rơi vào bảng đấu khá mạnh. Họ sẽ gặp ƯCV vô địch - ĐT Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lần lượt là Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Séc (ngày 19/9).

Đối thủ của Futsal Việt Nam tại VCK World Cup 2021 mạnh thế nào?Đối thủ của Futsal Việt Nam tại VCK World Cup 2021 mạnh thế nào?
Mối quan tâm của NHM vào lúc này là các đối thủ sắp tới của tuyển Futsal Việt Nam tại VCK World Cup 2021 mạnh yếu ra sao?
FIFA chúc mừng Việt Nam có vé dự VCK Futsal World Cup 2021FIFA chúc mừng Việt Nam có vé dự VCK Futsal World Cup 2021
Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã gửi lời chúc mừng tới ĐT Futsal Việt Nam sau khi chinh phục thành công tấm vé tham dự VCK Futsal World Cup 2021.
VIDEO: Tuyển Futsal Việt Nam hát vang Như có Bác trong ngày đại thắngVIDEO: Tuyển Futsal Việt Nam hát vang Như có Bác trong ngày đại thắng
Các thành viên ĐT futsal Việt Nam đã không giấu được niềm vui sau khi vượt qua Lebanon trong trận play-off tranh vé dự World Cup 2021.
Hành trình giành vé dự World Cup giàu cảm xúc của ĐT Futsal Việt NamHành trình giành vé dự World Cup giàu cảm xúc của ĐT Futsal Việt Nam
Đêm 25/5, ĐT Futsal Việt Nam đã giành kết quả hoà 1-1 trước ĐT Futsal Lebanon, qua đó chính thức giành vé dự FIFA Futsal World Cup một cách xứng đáng.
HLV futsal Việt Nam hé mở bí quyết đánh bại Lebanon để vào World CupHLV futsal Việt Nam hé mở bí quyết đánh bại Lebanon để vào World Cup
Hạnh phúc trào dâng khi ĐT futsal Việt Nam giành vé dự FIFA futsal World Cup 2021 nhưng để có trận hòa trước Lebanon, HLV Phạm Minh Giang cho biết đã có những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X