Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA mời trọng tài Việt tham dự World Cup futsal 2021

Thứ Hai 08/02/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới nhất, LĐBĐ thế giới FIFA đã điền tên một trọng tài Việt Nam vào danh sách tham dự VCK World Cup futsal 2021.

Theo thông tin mới nhận, trọng tài futsal Trương Quốc Dũng đã có tên trong danh sách 76 trọng tài cấp FIFA trên toàn thế giới được sàng lọc để chọn ra 38 người có năng lực nhất sẽ làm nhiệm vụ ở VCK World Cup futsal 2021.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên thế giới, World Cup futsal 2020 bị dời sang năm 2021. Dẫu vậy, công tác huấn luyện trọng tài vẫn đang được tiến hành khẩn trương trước khi giải đấu diễn ra tại Lithuania.

FIFA mời trọng tài Việt tham dự World Cup futsal 2021 hình ảnh
Trọng tài futsal Trương Quốc Dũng (trái) được mời tham dự VCK World Cup futsal 2021

Được biết, trọng tài Quốc Dũng đã có hai buổi làm việc cùng Trưởng ban TT FIFA, cũng là cựu trọng tài nổi tiếng thế giới Collina. Ông Collina sẽ trao đổi với từng trọng tài về các hoạt động của họ ở địa phương và giải đấu để nắm bắt tình hình.

Ông Trương Quốc Dũng và các đồng nghiệp đã trải qua 2 buổi trao đổi nghiệp vụ và tình hình thực tại theo phương cách trực tuyến (ngày 6 và 7-2), trước khi bước vào giai đoạn thực hành, tiếp cận kiến thức về luật mới kéo dài đến tháng 8.

Chia sẻ về việc có tên trong danh sách lựa chọn tham dự VCK World Cup futsal 2021, trọng tài Trương Quốc Dũng chia sẻ: "Thật vinh dự khi được FIFA mời làm nhiệm vụ và hạnh phúc khi có cơ hội làm việc với cựu trọng tài danh tiếng Collina. Chúng tôi sẽ được cập nhật luật mới để sẵn sàng ra sân điều hành giải đấu".

Ông Trương Quốc Dũng được công nhận trọng tài futsal cấp FIFA vào năm 2009. "Vua áo đen" 40 tuổi này từng được làm nhiệm vụ ở VCK World Cup futsal vào năm 2016 ở Colombia. Đó cũng là cột mốc lịch sử của futsal Việt Nam khi tuyển Việt Nam lần đầu giành quyền tham dự và qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X