Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam mất đội trưởng Trần Văn Vũ trong trận gặp CH Czech

Thứ Sáu 17/09/2021 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam sẽ mất đội trưởng Trần Văn Vũ trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021 gặp CH Czech.

ĐT futsal Việt Nam vắng Trần Văn Vũ

Chơi đầy nỗ lực, ĐT futsal Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 khi gặp ĐT futsal Panama. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang sáng lên hy vọng về việc giành tấm vé vượt qua vòng bảng khi đang bằng điểm đội nhì bảng là CH Czech.

Trần Văn Vũ ĐT futsal Việt Nam
Đội trưởng Trần Văn Vũ (phải) sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối vòng bảng của ĐT futsal Việt Nam.
Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng gặp CH Czech, đội trưởng Trần Văn Vũ không thể ra sân khi đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Đó là những thẻ vàng trong trận đấu với Brazil và Panama, đây là một tổn thất không nhỏ với ĐT futsal Việt Nam.

Không chỉ có ý nghĩa động viên về tinh thần cho các đồng đội trên sân, đội trưởng Văn Vũ cũng là quân bài chiến thuật quan trọng của HLV Phạm Minh Giang. Văn Vũ nằm trong nhóm 4 cầu thủ từng tham dự FIFA futsal World Cup 2016 cùng các cầu thủ Minh Trí, Quốc Nam và Đức Hòa.

Với việc có 3 điểm trong trận đấu với Panama, ĐT futsal Việt Nam cần giành kết quả có lợi trong trận gặp CH Czech để giành vé vào vòng trong. Nếu không thua, thầy trò HLV Phạm Minh Giang có cơ hội rất lớn để đi tiếp với vị trí nằm trong các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

ĐT futsal Việt Nam
ĐT futsal Việt Nam thắp lên hy vọng vượt qua vòng bảng sau khi thắng ĐT futsal Panama.
Hiện tại sau hai trận đấu, ĐT futsal Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 3 bảng D, bằng điểm CH Czech nhưng kém về hiệu số (-7  so với 0). Trừ khi làm nên bất ngờ ở trận đấu cuối khi thắng CH Czech, thầy trò HLV Phạm Minh Giang mới có thể chắc chắn giành vé đi tiếp với vị trí nhì bảng.

Ngoài đội trưởng Trần Văn Vũ vắng mặt, HLV Phạm Minh Giang cũng đang có nỗi lo khi Đắc Huy cũng bị đau cổ chân. ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT futsal CH Czech vào 22h00 ngày 19/9.


Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 3-2 ĐT futsal Panama (FIFA futsal World Cup 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


Trực tiếp Futsal World Cup 2021 đêm hôm nay 16/9 (Link xem VTV5, VTV6)Trực tiếp Futsal World Cup 2021 đêm hôm nay 16/9 (Link xem VTV5, VTV6)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp Futsal World Cup hôm nay 16/9. Tường thuật trực tuyến Futsal Việt Nam vs Panama đêm nay trên VTV5, VTV6.
Bảng xếp hạng Futsal World Cup 2021 mới nhất - BXH các đội xếp thứ 3Bảng xếp hạng Futsal World Cup 2021 mới nhất - BXH các đội xếp thứ 3
Bảng xếp hạng Futsal World Cup 2021 mới nhất. Bảng xếp hạng các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Vị trí trên BXH của ĐT Futsal Việt Nam.
HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ phương án chiến thuật trước trận gặp PanamaHLV trưởng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ phương án chiến thuật trước trận gặp Panama
HLV Phạm Minh Giang chia sẻ về phương án chiến thuật của ĐT futsal Việt Nam trước trận đấu mang tính quyết định với ĐT futsal Panama.
Hạ gục Panama, futsal Việt Nam nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng World CupHạ gục Panama, futsal Việt Nam nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng World Cup
Giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Panama ở trận đấu thứ 2 của bảng D, tuyển Việt Nam đã thắp lên hy vọng lọt tiếp vào vòng knock out tại FIFA Futsal World...
Trưởng đoàn Trần Anh Tú tiếp lửa cho futsal Việt Nam trước trận cầu sinh tử với PanamaTrưởng đoàn Trần Anh Tú tiếp lửa cho futsal Việt Nam trước trận cầu sinh tử với Panama
Trước màn so tài với ĐT futsal Panama vào tối nay (16/9), trưởng đoàn Trần Anh Tú đã có cuộc nói chuyện thân mật nhằm động viên tinh thần các cầu thủ ĐT futsal...
ĐT futsal Panama - Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam mạnh ra sao?ĐT futsal Panama - Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam mạnh ra sao?
ĐT futsal Panama được xác định là đối thủ chính của ĐT futsal Việt Nam trong cuộc đua giành vé vượt qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X