Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam thua đậm trước đội bóng số 1 thế giới

Thứ Hai 30/08/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam để thua đậm khi gặp ĐT futsal Tây Ban Nha trong trận giao hữu chuẩn bị cho FIFA futsal World Cup 2021.
Để chuẩn bị cho VCK FIFA futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam hiện đang tập huấn tại Tây Ban Nha và tham dự giải giao hữu tứ hùng tại đây. Ở trận đầu tiên, ĐT futsal Việt Nam để thua sát nút với tỉ số 0-1 khi gặp ĐT futsal Nhật Bản, đội đứng thứ 2 châu Á cũng như 14 thế giới.

ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam có trận đấu giao hữu thứ hai gặp ĐT futsal Tây Ban Nha. Ảnh: VFF.
 
Ở trận giao hữu sau đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang phải gặp đội cực mạnh là chủ nhà Tây Ban Nha, đội đang đứng đầu thế giới và hơn ĐT futsal Việt Nam đến 42 bậc. ĐT futsal Tây Ban Nha tạo ra thế trận trên cơ và giành chiến thắng 4-0 chung cuộc.

ĐT futsal Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công, tạo ra được một số cơ hội nhưng không tận dụng được để ghi được bàn thắng. Trong khi đó, ĐT futsal Tây Ban Nha vốn được đánh giá cao hơn đã có bốn bàn thắng nhờ công của Borja Diez (phút thứ 3), Javier Solano (14), Sergio Gonzalez (19) và Raul Campos (23).

 
Dù gặp hai thất bại nhưng các trận giao hữu này vẫn là cơ hội để ĐT futsal Việt Nam đánh giá lại năng lực trước khi bước vào FIFA futsal World Cup. 

Do ĐT futsal Guatemala có một thành viên mắc covid-19 nên trận đấu với ĐT futsal Việt Nam không thể diễn ra như dự kiến. Đây là điều đáng tiếc khi ĐT futsal Việt Nam lỡ cơ hội thi đấu cọ xát với một đối thủ có trình độ không cao hơn nhiều, ĐT Guatemala hiện đang xếp hạng 34 thế giới.

ĐT futsal Việt Nam vs futsal nhật bản. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam có hai trận giao hữu trước thềm FIFA futsal World Cup 2021 gặp ĐT futsal Nhật Bản và Tây Ban Nha. Ảnh: VFF.
 
Dù vậy, ĐT futsal Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với CLB Cordoba của Tây Ban Nha vào ngày 3/9 để các cầu thủ có thêm sự cọ xát. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ lên đường sang Lithuania để tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2021.

Tại vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội Brazil (13/9), Panama (16/9) và CH Séc (19/9).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


ĐT futsal Việt Nam có màn thử lửa đầu tiên trước VCK futsal World CupĐT futsal Việt Nam có màn thử lửa đầu tiên trước VCK futsal World Cup
ĐT futsal Việt Nam đã có màn thử lửa đầu tiên trước khi bước vào VCK FIFA futsal World Cup khi gặp ĐT futsal Nhật Bản.
Futsal Việt Nam chốt danh sách dự VCK FIFA futsal World Cup 2021Futsal Việt Nam chốt danh sách dự VCK FIFA futsal World Cup 2021
Sau một thời gian dài tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF, HLV Phạm Minh Giang đã chốt danh sách ĐT Futsal Việt Nam sẽ tham dự VCK FIFA futsal World...
ĐT futsal Việt Nam dự giải tứ hùng cùng tuyển Tây Ban Nha và Nhật BảnĐT futsal Việt Nam dự giải tứ hùng cùng tuyển Tây Ban Nha và Nhật Bản
Để chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại Lithuania, đội tuyển Futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Giang sẽ lên đường tham dự giải giao...
Đối thủ của Futsal Việt Nam tại VCK World Cup 2021 mạnh thế nào?Đối thủ của Futsal Việt Nam tại VCK World Cup 2021 mạnh thế nào?
Mối quan tâm của NHM vào lúc này là các đối thủ sắp tới của tuyển Futsal Việt Nam tại VCK World Cup 2021 mạnh yếu ra sao?
Bốc thăm FIFA Futsal World Cup 2021: Việt Nam chung bảng với cường quốc BrazilBốc thăm FIFA Futsal World Cup 2021: Việt Nam chung bảng với cường quốc Brazil
Theo kết quả bốc thăm Futsal World Cup 2021 vừa được FIFA tiến hành tại Thụy Sỹ, tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Panama, Séc và Brazil.
Futsal Việt Nam ở nhóm hạt giống nào tại Futsal World Cup 2021?Futsal Việt Nam ở nhóm hạt giống nào tại Futsal World Cup 2021?
Có lẽ câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đang đặt ra lúc này là liệu tuyển Futsal Việt Nam sẽ được phân vào nhóm hạt giống nào ở VCK Futsal World Cup 2021.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X