Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào VCK FIFA Futsal World Cup 2021

Chủ Nhật 12/09/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá thấp nhất bảng D nhưng ĐT futsal Việt Nam lúc này cũng đã sẵn sàng bước vào VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Ngày hôm 10/9 vừa qua, đại diện BTC giải VCK FIFA Futsal World Cup 2021 đã đến nơi đóng quân của ĐT futsal Việt Nam là khách sạn Vanagupe để kiểm tra kỹ thuật cũng như tiếp nhận đăng ký trang phục thi đấu của đội trưởng Văn Vũ và các đồng đội.

Theo đó, ĐT futsal Việt Nam đã ký 2 bộ trang phục thi đấu. Bộ màu đỏ là trang phục chính và bộ màu trắng là trang phục thứ hai. Đây cũng là mẫu trang phục chung của các Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào VCK Futsal World Cup 20 hình ảnh
ĐT futsal Việt Nam đã sẵn sàng bước vào tranh tài ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Ảnh: VFF.

Cho tới thời điểm hiện tại, có thể nói toàn đội đã sẵn sàng bước vào tranh tài tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Ở buổi tập tối ngày 10/9, ĐT futsal Việt Nam đã có những sự điều chỉnh về giáo án so với các buổi tập trước đó.

Cụ thể, HLV Phạm Minh Giang đã rèn rất nhiều các tình huống cố định cho học trò để hi vọng tận dụng triệt để cơ hội trong trận đấu mở màn vào lúc 20h00 ngày 13/9 (tức 0h00 ngày 14/9, theo giờ Việt Nam) gặp ứng viên vô địch Brazil.

Tại ĐT futsal Việt Nam lúc này vẫn còn có 4 cầu thủ đã tham gia tranh tài ở VCK FIFA Futsal World Cup 2016 là Văn Vũ, Quốc Nam, Đức Hoà, Minh Trí. Và họ sẽ là đầu tàu trong lối chơi, cùng dìu dắt các gương mặt trẻ hơn cho trận đánh lớn nhất trong năm nay là VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Nói về chiến dịch sắp tới của futsal Việt Nam, Trưởng đoàn Trần Anh Tú chia sẻ: “Đây là lần thứ 2, nhưng trong đội đã có 4 cầu thủ từng thi đấu ở World Cup cách đây 5 năm, còn đa phần là những người mới.

Tâm lý của các cầu thủ rất háo hức và có chút lo lắng, bởi ngay trận mở màn chúng ta sẽ gặp ĐT futsal Brazil rất mạnh, đấy là thách thức vô cùng lớn. Tuy nhiên, với kết quả tốt tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016 sẽ tiếp thêm niềm tin lớn cho toàn đội.

Còn nhớ cách đây 5 năm, ít ai nghĩ ĐT futsal Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng nhưng các cầu thủ đã làm được và bây giờ điều đó bồi đắp đắp thêm sự tin tưởng rằng giải lần này dù khó khăn nhưng toàn đội sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp”.

Tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9 (giờ địa phương). Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Minh Giang lần lượt là Panama (ngày 16/9) và CH Czech (ngày 19/9).


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X