Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam nhận kết quả tích cực trước ngày sang Lithuania

Thứ Bảy 04/09/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam đón nhận kết quả tích cực trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.
Để chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, ĐT futsal Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Tại đây, ĐT futsal Việt Nam đã có hai trận giao hữu quý báu gặp đội số 1 thế giới là Tây Ban Nha và đội số 2 châu Á là Nhật Bản.

ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Tây Nha Nha gặp CLB Cordoba. Ảnh: VFF.


Trước những đối thủ mạnh hơn hẳn, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đón nhận hai thất bại, không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, cả hai trận đấu đều chỉ mang tính đánh giá năng lực của toàn đội nên kết quả không phản ánh được nhiều điều, ngoài việc ĐT futsal Việt Nam cần cải thiện hơn về khả năng dứt điểm.

Tối ngày 3/9 (theo giờ địa phương), ĐT futsal Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn khi gặp CLB Cordoba (Tây Ban Nha). CLB Cordoba trận này có bán vé và khá đông người hâm mộ đã tới sân cổ vũ cho cả hai đội.



Đối đầu mới một đội bóng mạnh, ĐT futsal Việt Nam chơi phòng ngự phản công và có bàn mở tỉ số ở giây thứ 30 với pha dứt điểm của Minh Trí. Sang hiệp hai, ĐT futsal Việt Nam để thua 2 bàn ở phút 23 và 36 nhưng sau đó gỡ hòa nhờ công của Văn Vũ. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. 


Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết theo kế hoạch, ĐT futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang Lithuania vào chiều ngày 4/9. Toàn đội sẽ trải qua cuộc hành trình kéo dài 15 giờ với 2 chặng xe và 1 chặng bay.

ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam hòa 2-2 trong trân giao hữu với CLB Cordoba. Ảnh: VFF.


ĐT futsal Việt Nam sẽ tiếp tục tập huấn để chuẩn bị cho VCK futsal World Cup 2021 tại Lithuania. Đến ngày 6/9, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ có màn “tổng duyệt” trong trận đấu giao hữu với ĐT futsal Morocco.

Tại VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, ĐT futsal Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ là ĐT futsal Brazil (13/9), Panama (16/9) và CH Czech (19/9). Để vượt qua vòng bảng, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ phải nằm trong hai vị trí đầu bảng, hoặc nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X