Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam lên tinh thần trước trận gặp Nhật Bản

Chủ Nhật 02/10/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu được đánh giá là rất khó khăn với tuyển Nhật Bản, ĐT futsal Việt Nam đã có một buổi tập thả lỏng vào chiều qua 1/10 với tinh thần lạc quan nhất.

Một ngày sau trận đấu với Saudi Arabia, vào chiều qua 1/10 ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập thả lỏng để hướng tới trận đấu với Nhật Bản ở lượt đấu cuối cùng bảng D, VCK Futsal châu Á 2022.

Sau những động tác căng cơ, chơi game vui vẻ, HLV trưởng Diego Giustozzi đã có những phân tích về ĐT futsal Nhật Bản cũng như cho các cầu thủ cũng được tập những bài chiến thuật nhằm khắc chế lối chơi của đối phương.

ĐT futsal Việt Nam lên tinh thần trước trận gặp Nhật Bản 1
HLV Diego Giustozzi căn dặn ĐT futsal Việt Nam

Bằng kinh nghiệm cầm quân của mình, HLV Diego Giustozzi thừa nhận đối thủ Nhật Bản rất mạnh nhưng ông vẫn tự tin khẳng định ĐT futsal Việt Nam sẽ chơi theo cách của mình để giành tấm vé vào chơi tứ kết. 

Theo nhà cầm quân người Argentina, nếu các cầu thủ duy trì sự tự tin và chơi đúng các phương án chiến thuật đề ra, ĐT futsal Việt Nam hoàn toàn đủ sức vào tứ kết, thậm chí sẽ giành ngôi đầu nếu không thua Nhật Bản. 

dT futsal Viet Nam
ĐT futsal Việt Nam được dự báo sẽ bước vào một trận đấu rất khó khăn với Nhật Bản.

Trong buổi họp báo hôm qua, Châu Đoàn Phát tự tin khẳng định: “ĐT futsal Việt Nam tự tin có thể đánh bại Nhật Bản. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất”.

Với chiến thắng trước Saudi Arabia hôm 30/9 vừa qua, hiện tại ĐT Việt Nam đang rất tự tin trước khi bước vào lượt trận cuối ở bảng D.

ĐT futsal Việt Nam lên tinh thần trước trận gặp Nhật Bản 2
Với việc đã giành 6 điểm, ĐT futsal Việt Nam đang khá lạc quan về cơ hội đi tiếp.

Về nhân sự, đội trưởng Trần Văn Vũ vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Nhưng phần còn lại, ĐT Việt Nam vẫn đủ những quân bài tốt nhất để sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Nhật Bản.

Kịch bản đi tiếp và bị loại của Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2022Kịch bản đi tiếp và bị loại của Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2022
Với việc vượt qua đối thủ Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải futsal châu Á 2022, ĐT futsal Việt Nam đã đặt một chân vào tứ kết. Và kịch bản nào sẽ xảy ra với họ ở lượt đấu cuối?
Thủ quân Trần Văn Vũ nói gì trước màn so tài với futsal Nhật Bản?Thủ quân Trần Văn Vũ nói gì trước màn so tài với futsal Nhật Bản?
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam, hậu vệ Trần Văn Vũ cho biết toàn đội sẽ nỗ lực hết sức trong trận gặp Nhật Bản để giành vé đi tiếp.
HLV Nhật Bản coi trận gặp futsal Việt Nam như chung kếtHLV Nhật Bản coi trận gặp futsal Việt Nam như chung kết
Chia sẻ trước màn so tài diễn ra tối nay 2/10, HLV tuyển Nhật Bản - ông Kogure Kenichiro khẳng định sẽ đánh bại ĐT futsal Việt Nam để có vé vào vòng knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X