Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam làm quen với mặt sân chuẩn FIFA trước trận gặp ĐT futsal Brazil

Chủ Nhật 12/09/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với ĐT futsal Brazil tại FIFA futsal World Cup 2021.
Để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại FIFA futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân tại sân thi đấu Klaipeda Arena. Là đội đầu tiên của bảng D đến Lithuania, ĐT futsal Việt Nam đã được ban tổ chức nước chủ nhà bố trí cho tập luyện ở nhiều sân khác nhau để làm quen với thời tiết khá lạnh tại đây.

ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam làm quen sân trước trận đấu với ĐT futsal Brazil. Ảnh: VFF.
Nhà thi đấu Klaipeda là tổ hợp thi đấu đa năng với sức chứa tối đa hơn 7.000 chỗ ngồi, từng tổ chức nhiều sự kiện thể thao lớn như giải vô địch bóng rổ châu Âu 2011.Để đáp ứng cho việc đăng cai các trận đấu tại bảng D tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021, nhà thi đấu Klaipeda Arena được đầu tư làm mới mặt sân theo tiêu chuẩn FIFA và nâng cấp hệ thống ánh sáng.

Các buổi tập chính thức bị giới hạn về mặt thời gian nên thầy trò HLV Phạm Minh Giang nhanh chóng bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận ra quân. Việc mặt sân đáp ứng tiêu chuẩn bị FIFA giúp các cầu thủ Việt Nam tự tin hơn trong việc phô diễn những pha bóng kỹ thuật. 

ĐT futsal Việt Nam hiện còn 4 cầu thủ là Minh Trí, Đức Hoà, Văn Vũ và Quốc Nam từng góp mặt ở VCK FIFA futsal World Cup 2016. Đây là lực lượng nòng cốt để ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng tại giải đấu năm nay.

Pivot Minh Trí chia sẻ: “Thời gian qua, tôi đã tiếp tục hoàn thiện kỹ năng dứt điểm để ghi bàn cho đội tuyển. Những ký ức đẹp ở Colombia đã là quá khứ và bây giờ, tôi cũng như đồng đội đang hướng đến giải đấu lần này với những thử thách lớn. Được tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 là điều rất vui mừng, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để cùng ĐT futsal Việt Nam giành vé vào vòng 16 đội”.

Gặp đội bóng đang xếp hạng thứ 2 thế giới, HLV Phạm Minh Giang cùng ban huấn luyện thời gian qua liên tục mổ băng để phân tích rất kỹ đối thủ. ĐT futsal Brazil hiện đang sở hữu hơn nửa lực lượng là những cầu thủ đang thi đấu tại các CLB mạnh ở châu Âu nên đặt mục tiêu vô địch tại giải đấu năm nay.

ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
HLV Phạm Minh Giang nhiều khả năng sẽ cho ĐT futsal Việt Nam chơi phòng ngự phản công trước ĐT futsal Brazil. Ảnh: VFF.
Dù vậy, ĐT futsal Việt Nam vẫn nỗ lực để có được kết quả tốt nhất khi đã có 4 trận giao hữu trước khi bước vào giải. Trong đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có cơ hội thi đấu với đội đang xếp hạng 1 thế giới là ĐT futsal Tây Ban Nha, từ đó đánh giá được sự chênh lệch với các đối thủ hàng đầu nhằm tìm ra phương án thích hợp.

HLV Phạm Minh Giang đánh giá ĐT Brazil rất mạnh trong tấn công nên sẽ chơi tấn công áp đảo ngay từ đầu trận. Vì vậy, ĐT futsal Việt Nam nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công, tận dụng những pha phản công nhanh về phía khung thành đối thủ.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Brazil tại VCL FIFA futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 14/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:

ĐT futsal Việt Nam nhận kết quả tích cực trước ngày sang LithuaniaĐT futsal Việt Nam nhận kết quả tích cực trước ngày sang Lithuania
ĐT futsal Việt Nam đón nhận kết quả tích cực trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.
ĐT futsal Việt Nam thua đậm trước đội bóng số 1 thế giớiĐT futsal Việt Nam thua đậm trước đội bóng số 1 thế giới
ĐT futsal Việt Nam để thua đậm khi gặp ĐT futsal Tây Ban Nha trong trận giao hữu chuẩn bị cho FIFA futsal World Cup 2021.
ĐT futsal Việt Nam có màn thử lửa đầu tiên trước VCK futsal World CupĐT futsal Việt Nam có màn thử lửa đầu tiên trước VCK futsal World Cup
ĐT futsal Việt Nam đã có màn thử lửa đầu tiên trước khi bước vào VCK FIFA futsal World Cup khi gặp ĐT futsal Nhật Bản.
Futsal Việt Nam chốt danh sách dự VCK FIFA futsal World Cup 2021Futsal Việt Nam chốt danh sách dự VCK FIFA futsal World Cup 2021
Sau một thời gian dài tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF, HLV Phạm Minh Giang đã chốt danh sách ĐT Futsal Việt Nam sẽ tham dự VCK FIFA futsal World...
ĐT futsal Việt Nam dự giải tứ hùng cùng tuyển Tây Ban Nha và Nhật BảnĐT futsal Việt Nam dự giải tứ hùng cùng tuyển Tây Ban Nha và Nhật Bản
Để chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại Lithuania, đội tuyển Futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Giang sẽ lên đường tham dự giải giao...
Bốc thăm FIFA Futsal World Cup 2021: Việt Nam chung bảng với cường quốc BrazilBốc thăm FIFA Futsal World Cup 2021: Việt Nam chung bảng với cường quốc Brazil
Theo kết quả bốc thăm Futsal World Cup 2021 vừa được FIFA tiến hành tại Thụy Sỹ, tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Panama, Séc và Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X