Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng trước Panama

Thứ Sáu 17/09/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam đã được VFF thưởng lớn sau chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Panama ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK FIFA Futsal World Cup 2021

 

Trong lượt trận thứ 2 bảng D thuộc khuôn khổ VCK FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra tối 16/9 vừa qua, ĐT futsal Việt Nam đã giành được 3 điểm đầu tiên sau chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Panama. 

ĐT futsal Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng sau trận thắng Panama
ĐT futsal Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng sau trận thắng Panama

Những người ghi bàn cho tuyển futsal Việt Nam trong trận đấu này là các cầu thủ Minh Trí, Đoàn Phát và Văn Hiếu. Đây được đánh giá là một chiến thắng xứng đáng sau những nỗ lực thi đấu quả cảm của thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Thắng lợi này đã mở ra hy vọng đi tiếp của ĐT futsal Việt Nam, mặc dù phía trước mắt với họ vẫn còn một trận đấu rất khó khăn gặp CH Séc.

Và để động viên tinh thần các thành viên đội tuyển, ngay sau khi kết thúc trận đấu, thường trực Ban chấp hành VFF và Chủ tịch VFF - Lê Khánh Hải đã điện thoại chúc mừng chiến thắng quan trọng của toàn đội, đồng thời khen ngợi tinh thần thi đấu kiên cường và những nỗ lực hết mình của các học trò HLV Phạm Minh Giang.

Thay mặt Thường trực BCH VFF, Chủ tịch Lê Khánh Hải chúc toàn đội giữ sức khoẻ, tiếp tục tập trung thi đấu đạt kết quả tốt ở trận đấu tiếp theo. Thường trực BCH VFF cũng quyết định thưởng động viên toàn đội 500 triệu đồng.

Trận đấu tiếp theo của futsal Việt Nam gặp Séc sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/9 tới đây. Để đi tiếp vào vòng knock-out, HLV Phạm Minh Giang và các học trò cần giành ngôi nhì bảng hoặc trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở 6 bảng đấu tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Tổng hợp: futsal Việt Nam 3-2 futsal Panama (VCK FIFA Futsal World Cup 2021)

video

 

Ghi bàn phút cuối, ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảngGhi bàn phút cuối, ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảng
ĐT futsal Thái Lan sáng cửa vượt qua vòng bảng khi có được trận hòa quý giá trước ĐT futsal Morocco.
Thanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt NamThanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam
Thanh giằng chéo khung thành là thủ phạm khiến ĐT futsal Việt Nam mất một bàn thắng trong trận đấu với Panama.
Ghi bàn vào lưới Panama, Minh Trí đi vào lịch sử ĐT futsal Việt NamGhi bàn vào lưới Panama, Minh Trí đi vào lịch sử ĐT futsal Việt Nam
Với bàn thắng vào lưới Panama, Nguyễn Minh Trí đã ghi tên vào lịch sử của ĐT futsal Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X