Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam được thưởng lớn sau trận Nga

Thứ Năm 23/09/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể tạo nên kỳ tích nhưng với màn trình diễn kiên cường trước người Nga, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục nhận được phần thưởng tiền mặt từ VFF.

ĐT futsal Việt Nam nhận thêm 500 triệu tiền thưởng

Chứng kiến màn trình diễn quật cường của ĐT futsal Việt Nam trước nhà đương kim á quân thế giới ĐT Nga tại vòng 1/8 tại VCK futsal World Cup 2021 vào tối qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng thêm cho thầy trò Phạm Minh Giang số tiền 500 triệu đồng.

ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam được thưởng tổng cộng 2 tỷ đồng sau VCK World Cup lần này. Ảnh: VFF.

Trước đó, sau khi vượt qua vòng bảng để giành vé vào vòng 1/8, ĐT Futsal Việt Nam đã được thưởng tổng cộng 1,5 tỷ đồng. Như vậy, tính đến thời điểm này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã được thưởng 2 tỷ đồng sau màn trình diễn ở VCK Futsal World Cup lần này.

Đó thực sự là một phần thưởng xứng đáng sau những cố gắng, nỗ lực vượt khó của các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam ở giải lần này. Mặc dù không nhận được nhiều sự kỳ vọng như lần đầu dự FIFA futsal World Cup vào năm 2016, nhưng đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang thực sự đã tạo ra bất ngờ lớn. 

Họ thậm chí còn thi đấu tốt hơn so với thế hệ đàn anh năm 2016 khi giành tới 4 điểm sau vòng bảng với kết quả thắng Panama, hòa Séc và chỉ để thua Brazil. Và dù phải đối đầu với một tuyển Nga rất mạnh ở vòng 1/8, tuyển futsal Việt Nam vẫn thi đấu bình tĩnh và cố gắng. Họ chỉ chịu thua sát nút đối thủ với tỷ số 2-3, thay vì thua đậm 0-7 trước chính người Nga cách đây 5 năm.

Mặc dù chính thức dừng bước ở VCK Futsal World Cup 2021, nhưng màn trình diễn của ĐT Futsal Việt Nam thực sự đã để lại nhiều ấn tượng với NHM. Quả thực thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu và họ hoàn toàn có t hể ngẩng cao đầu rời giải.

Video tổng hợp: Futsal Việt Nam vs Nga (Vòng 1/8 Futsal World Cup 2021)

video

 

HLV futsal Nga: Tốc độ cầu thủ futsal Việt Nam khiến chúng tôi ngạc nhiênHLV futsal Nga: Tốc độ cầu thủ futsal Việt Nam khiến chúng tôi ngạc nhiên
HLV Sergey Skorovich thừa nhận các cầu thủ futsal Việt Nam đã khiến ĐT futsal Nga phải ngạc nhiên.
HLV Phạm Minh Giang vắng mặt vì dương tính với covid-19HLV Phạm Minh Giang vắng mặt vì dương tính với covid-19
HLV Phạm Minh Giang không trực tiếp ra sân chỉ đạo trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Nga do dương tính với covid-19.
Nén đau thi đấu, tuyển thủ futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng lịch sử?Nén đau thi đấu, tuyển thủ futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng lịch sử?
Ghi bàn vào lưới ĐT futsal Nga, Nguyễn Đắc Huy khẳng định ĐT futsal Việt Nam đã nỗ lực hết sức vì người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X