Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành quyền tự quyết trước CH Séc

Thứ Bảy 18/09/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Panama 3-2, ĐT futsal Việt Nam đang rất quyết tâm trong mục tiêu giành vé vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.

Tình hình ĐT fulsat Việt Nam trước trận quyết định

Tại bảng D, thầy trò Phạm Minh Giang đang có được 3 điểm giống như ĐT futsal CH Séc nhưng đứng thứ 3 do kém hiệu số. Bởi vậy, trận đấu tới đây sẽ đóng vai trò quyết định trong việc giành vé tiến vào vòng knock-out. Một trận thắng sẽ giúp ĐT futsal Việt Nam giành ngôi nhì bảng, còn nếu giành kết quả hòa, chúng ta sẽ phải trông chờ vào may rủi và so sánh giữa các đội xếp thứ 3 ở bảng đấu khác (chọn 4/6 đội thứ 3).

Trong ngày 17/9,  toàn đội đã có mặt thành phố Kaunas từ Klaipeda và được đóng quân ở khách sạn 5 sao. Ngay lập tức, các cầu thủ đã bước vào luyện tập và làm quen sân thi đấu Kaunas – nơi diễn ra trận Việt Nam vs CH Séc vào lúc 22h00 ngày 19/9 (giờ Việt Nam).

ĐT futsal Việt Nam 18/9
ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại thành phố Kaunas

Các cầu thủ Việt Nam đang có được trang thái tâm lý tốt và tỏ ra khá hứng khởi. Về lực lượng, dù không có ca chấn thương nào, nhưng Việt Nam sẽ mất đội trưởng Văn Vũ vì treo giò. Nhiều khả năng, xái tên giàu kinh nghiệm Đức Hoà sẽ được lựa chọn thay thế cho Văn Vũ.

Cùng với đó, HLV Phạm Minh Giang cũng có những nhận xét về đối thủ, ĐT futsal CH Séc. Ông cho rằng đối phương có thể lực, thể hình lý tưởng, các pivot (tiền đạo) có khả năng xoay trở và dứt điểm tốt. Về phía ĐT futsal Việt Nam, ông cho các cầu thủ rèn những bài tập cố định – bởi toàn đội đã ghi được 3 bàn trong những pha bóng này kể từ đầu giải. 

Xếp hạng bảng đấu của ĐT futsal Việt Nam sau 2 lượt trận
Xếp hạng bảng đấu của ĐT futsal Việt Nam sau 2 lượt trận
Điều kiện nào để ĐT Futsal Việt Nam đi tiếp?Điều kiện nào để ĐT Futsal Việt Nam đi tiếp?
Chiến thắng 3-2 trước Panama vào đêm qua giúp ĐT Futsal Việt Nam nhen nhóm hy vọng đi tiếp tại VCK Futsal World Cup 2021.
Người hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới PanamaNgười hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới Panama
Cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu không giấu nổi niềm vui sướng khi ghi bàn quyết định giúp ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Panama với tỉ số 3-2.
Thanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt NamThanh giằng chéo - Thủ phạm làm mất bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam
Thanh giằng chéo khung thành là thủ phạm khiến ĐT futsal Việt Nam mất một bàn thắng trong trận đấu với Panama.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X