Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc Trung Quốc tại VCK futsal châu Á 2024

Thứ Sáu 19/04/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá vượt trội song ĐT Futsal Việt Nam chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước ĐT Futsal Trung Quốc ở lượt trận thứ hai tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam đánh bại Trung Quốc tại VCK futsal châu Á 2024

Đội tuyển Futsal Việt Nam bước vào trận đấu gặp đội tuyển futsal Trung Quốc với áp lực buộc phải thắng để có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Chính vì tính chất quan trọng này nên ngay từ đầu đoàn quân dưới quyền HLV Diego Gustozzi nhập cuộc chủ động và tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành đối phương.

Tuy nhiên, trước lối đá rắn của đối phương, Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trong những tình huống xử lý quyết định. Phải cho đến thời điểm đồng hồ đếm ngược còn hơn 9 phút, Trung Quốc đã phạm lỗi tổng hợp thứ 6 và ĐT futsal Việt Nam được hưởng phạt đền. Nhan Gia Hưng đã không mắc sai lầm để đánh bại thủ môn đối phương, mở tỷ số trận đấu.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc Trung Quốc tại VCK futsal châu Á 2024 1
ĐT Futsal Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Futsal Trung Quốc

Có lợi thế ở hiệp 1 là vậy nhưng sang hiệp 2, các cầu thủ thi đấu kém hiệu quả hơn với những pha phối hợp hỏng ăn đáng tiếc. Trong khi đó, Trung Quốc chơi power play từ sớm với hy vọng đẩy Việt Nam vào thế chống đỡ.

Và nếu không màn trình xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý, ĐT Việt Nam đã thủng lưới nhiều hơn 1 lần. Đặc biệt là pha bóng ở phút 38, khi số 11 của Trung Quốc tung cú đá chân trái rất căng.

Chia sẻ sau trận đấu, Hồ Văn Ý cho biết: “Toàn đội đã quyết tâm trong trận đấu ngày hôm nay và thực hiện được tốt những đấu pháp do ban huấn luyện đề ra. Sau trận ra quân, chúng tôi cũng có chút tiếc nuối với kết quả hòa.

Ban huấn luyện đã có những nhắc nhở và rút kinh nghiệm để các cầu thủ thi đấu tốt trong trận đấu hôm nay. Ở trận đấu hôm nay, đội cũng có nhiều cơ hội đối diện khung thành nhưng chưa chuyển hóa được thành bàn thắng. Đó cũng là điều cần cải thiện hơn trong giai đoạn tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X