Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị có HLV ngoại chuẩn bị cho giải châu Á

Thứ Năm 26/05/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hết hợp đồng với HLV Phạm Minh Giang, ĐT futsal Việt Nam cân nhắc bổ nhiệm một HLV người Argentina để chuẩn bị cho AFC Futsal Championship.

ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị thay tướng?


Những năm gần đây, futsal Việt Nam giành được nhiều thành tích đáng kể, trong đó nổi bật là việc lọt vào vòng 1/16 futsal World Cup 2021. Đặc biệt hơn, ĐT futsal Việt Nam đạt được thành tích kể trên dưới sự chỉ đạo của HLV Phạm Minh Giang. Tuy vậy, thành tích tại đấu trường Đông Nam Á thời gian qua vẫn chưa đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Ở hai giải đấu đầu tiên trong năm 2022 là AFF futsal 2022 và SEA Games 31, ĐT futsal Việt Nam đều về đích ở vị trí thứ ba. Có thể thấy, dù HLV Phạm Minh Giang đã cùng toàn đội tạo nên không ít những kỳ tích, dẫu vậy đây là thời điểm phù hợp để cho ĐT Futsal Việt Nam có những sự thay đổi và hướng đến tương lai.

Theo chia sẻ từ ông Trần Anh Tú, Trưởng ban futsal của VFF, ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị thay tướng trong thời gian tới: "Tháng 8 tới đây, sẽ có một HLV người Argentina dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam.

ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị có HLV ngoại chuẩn bị cho giải châu Á hình ảnh
ĐT Futsal Việt Nam sẽ bổ nhiệm một HLV người Argentina sau khi HLV Phạm Minh Giang hết hợp đồng

HLV mới sẽ sang với một trợ lý riêng, BHL hiện tại cũng được liên đoàn sắp xếp để cùng làm việc với nhau. Còn thời điểm này, đội tuyển vẫn còn hợp đồng với HLV Phạm Minh Giang nên không thể chia sẻ thêm nhiều.

Về cơ bản, bộ khung đội hình tại SEA Games cũng sẽ là những nhân tố chủ chốt tại VCK Futsal Châu Á 2022. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cung cấp tư liệu về những cầu thủ khác cho HLV người Argentina, có thể sẽ có những sự bổ sung hoặc điểu chỉnh nhân sự để phù hợp với lối chơi và chiến thuật."

Hiện chưa có thông tin nào về vị tân HLV của ĐT futsal Việt Nam. Tuy vậy, theo những thông tin được giới thạo tin chia sẻ, nhà vô địch futsal World Cup 2016, ông Diego Gustozzi sẽ là người được bổ nhiệm vào ghế nóng ở ĐT futsal Việt Nam.

Nếu HLV Gustozzi được bổ nhiệm, đó sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho futsal Việt Nam. Đặc biệt, giải đấu đầu tiên của tân thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam sẽ là AFC futsal Championship, sân chơi cao nhất của futsal châu lục.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X