Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Thái Lan tạo ra "mưa bàn thắng" để vào vòng 1/8 World Cup

Thứ Hai 20/09/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Thái Lan đã có một trận đấu ấn tượng trước Quần đảo Solomon để lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Thái Lan vượt qua vòng bảng


Sau khi ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng, ĐT futsal Thái Lan cũng làm điều tương tự. Trong trận đấu buộc phải có 3 điểm để đi tiếp khi gặp Quần đảo Solomon, các cầu thủ Thái Lan đã chơi một trận đấu cống hiến để giành vé vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Thái Lan. Ảnh: FIFA.
ĐT futsal Thái Lan tạo ra cơn mưa bàn thắng trong trận đấu với Quần đảo Solomon. Ảnh: FIFA.
Xác định phải giành chiến thắng để đi tiếp, ĐT futsal Thái Lan lựa chọn lối chơi tấn công trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Quần đảo Solomon. Chỉ mất 4 phút, Nawin đã ghi bàn mở tỉ số cho Thái Lan và 2 phút sau, Thueanklang ghi bàn nhân đôi cách biệt.

ĐT futsal Quần đảo Solomon dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã chơi một trận đầy cống hiến khi sẵn sàng đôi công với Thái Lan. Mana ghi bàn rút ngắn cách biệt cho đại diện từ châu Đại Dương nhưng trước khi hiệp một kết thúc, Thái Lan lại tái lập khoảng cách dẫn 2 bàn khi Wongkaeo lập công.

 
Sang hiệp hai, thế trận cởi mở hơn khi Quần đảo Solomon và Thái Lan đều chơi ăn miếng trả miếng. Điều này dẫn đến một “cơn mưa bàn thắng” khi Quần đảo Solomon ghi thêm được 3 bàn, trong khi Thái Lan có thêm 6 bàn để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 9-4.

Với chung cuộc 13 bàn thắng được ghi, đây là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất tại FIFA futsal World Cup 2021 tính đến thời điểm hiện tại (20/9). Trận đấu có nhiều bàn thứ hai là chiến thắng 8-4 của ĐT futsal Nhật Bản trước Angola.

ĐT futsal Thái Lan. Ảnh: FIFA.
ĐT futsal Thái Lan vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021. Ảnh: FIFA.
 
Với chiến thắng này, ĐT futsal Thái Lan đứng ở vị trí thứ ba của bảng C với 4 điểm, chắc chắn vượt qua vòng loại. Đối thủ tiếp theo của Thái Lan tại vòng 1/8 là Kazakhstan, trong khi kết quả này cũng khiến ĐT futsal Việt Nam gặp lại Nga ở vòng sau.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp ĐT futsal Thái Lan tham dự VCK FIFA futsal World Cup, cũng là lần thứ ba liên tiếp vượt qua vòng bảng. Thành tích tốt nhất của đại diện xứ chùa vàng tính đến nay là vào đến vòng 1/8.

Tại giải dấu năm 2012 và 2016, ĐT futsal Thái Lan đều để thua ở vòng 1/8. Đó lần lượt là các trận thua 1-7 trước Tây Ban Nha và 8-13 trước Azerbaijan (bù giờ). 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về FIFA futsal World Cup 2021:

Thủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt NamThủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt Nam
Thủ môn Hồ Văn Ý không giấu nổi sự xúc động và niềm tự hào khi ĐT futsal Việt Nam lần thứ hai liên tiếp lọt vào vòng loại trực tiếp ở FIFA futsal World Cup.
ĐT futsal Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 futsal World CupĐT futsal Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 futsal World Cup
Xuất sắc vượt qua vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ cũ từng chạm trán ở kỳ FIFA futsal World Cup trước.
VIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng giúp ĐT Futsal Việt Nam đi tiếpVIDEO: Bàn thắng quý hơn vàng giúp ĐT Futsal Việt Nam đi tiếp
Phút 35 trận Futsal CH Séc vs Việt Nam, Châu Đoàn Phát mở tỉ số với một cú sút quyết đoán qua háng thủ môn đội bạn.
Người hùng futsal Việt Nam: Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thựcNgười hùng futsal Việt Nam: Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để biến giấc mơ thành hiện thực
Nguyễn Văn Hiếu khẳng định ĐT futsal Việt Nam sẽ làm tất cả để biến giấc mơ thành hiện thực.
Kiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World CupKiên cường cầm hòa Séc, futsal Việt Nam chính thức vào vòng 1/8 FIFA World Cup
Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ song thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã chơi một trận đấu quá hay để có được kết quả như mục tiêu đề ra, qua đó lại...
ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành quyền tự quyết trước CH SécĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành quyền tự quyết trước CH Séc
Đánh bại Panama 3-2, ĐT futsal Việt Nam đang rất quyết tâm trong mục tiêu giành vé vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X