Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Thái Lan suýt tạo nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha

Thứ Ba 14/09/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Thái Lan dù có bàn thắng dẫn trước nhưng để thua ngược ĐT futsal Bồ Đào Nha trong trận ra quân tại FIFA futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Thái Lan suýt tạo bất ngờ


Trong trận ra quân tại VCK FIFA futsal World Cup 2021, ĐT futsal Thái Lan gặp khó khăn khi phải chạm trán đội bóng mạnh của châu Âu là Bồ Đào Nha. 23 cầu thủ góp mặt tại giải đấu năm nay đang thi đấu cho các CLB ở Bồ Đào Nha, thủ quân Ricardinho cũng đang là cầu thủ nắm giữ kỷ lục về số lần giành giành hiệu xuất sắc nhất thế giới (5 lần).

ĐT futsal Thái Lan
ĐT futsal Thái Lan gây bất ngờ khi có bàn dẫn trước trong trận đấu với Bồ Đào Nha tại VCK FIFA futsal World Cup 2021.
 
Dù vậy, ĐT futsal Thái Lan gây bất ngờ khi sẵn sàng chơi đôi công với Bồ Đào Nha. Thậm chí, đại diện của xứ chùa vàng còn có bàn thắng dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Jirawat Sornwichian sau một tình huống phối hợp đá phạt.

Bị dẫn trước đầy bất ngờ, ĐT futsal Bồ Đào Nha dồn lên mạnh mẽ và có bàn gỡ hòa khi hiệp một chỉ còn 46 giây. Thủ quân Ricardinho thực hiện pha đá phạt tạo điều kiện cho Bruno Coelho ghi bàn gỡ hòa.

Sang hiệp hai, ĐT futsal Thái Lan không còn yếu tố bất ngờ trong khi ĐT futsal Bồ Đào Nha lấy lại được thế trận. Thủ quân Ricardinho là niềm cảm hứng trong lối chơi của Bồ Đào Nha.

ĐT futsal Thái Lan
ĐT futsal Thái Lan để thua ngược 1-4 khi ĐT futsal Bồ Đào Nha lấy lại thế trận.
 
ĐT futsal Bồ Đào Nha trong hiệp hai liên tục có ba bàn thắng nhờ công của Erick, Zicky và Pany. Trong thời gian cuối của trận đấu, ĐT futsal Thái Lan chuyển sang chơi powerplay nhưng không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ.

ĐT futsal Thái Lan đón nhận thất bại chung cuộc 1-4 trước ĐT futsal Bồ Đào Nha. Ở trận đấu tiếp theo, đại diện xứ chùa vàng sẽ gặp Morocco, trong khi Bồ Đào Nha sẽ gặp Quần đảo Solomon. 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về FIFA futsal World Cup 2021:

ĐT futsal Việt Nam cần cải thiện điều gì sau trận thua Brazil?ĐT futsal Việt Nam cần cải thiện điều gì sau trận thua Brazil?
Sau trận thua Brazil, cả HLV Phạm Minh Giang và cầu thủ Trần Văn Vũ đều chỉ ra một yếu tố mà ĐT futsal Việt Nam cần cải thiện.
Lượt 2 bảng D World Cup 2021: Futsal Việt Nam tử chiến với PanamaLượt 2 bảng D World Cup 2021: Futsal Việt Nam tử chiến với Panama
Cùng thất bại với tỷ số rất đậm ở trận ra quân, ĐT Futsal Việt Nam và Panama sẽ phải ‘tử chiến’ ở lượt đấu thứ 2 để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out...
Video tổng hợp: Futsal Việt Nam 1-9 Futsal Brazil (FIFA World Cup 2021)Video tổng hợp: Futsal Việt Nam 1-9 Futsal Brazil (FIFA World Cup 2021)
ĐT futsal Việt Nam đã thất bại với tỷ số 1-9 trước ĐT futsal Brazil ở trận ra quân tại VCK Futsal World Cup 2021.
Kém quá xa về đẳng cấp, Futsal Việt Nam đành cam chịu trước Futsal BrazilKém quá xa về đẳng cấp, Futsal Việt Nam đành cam chịu trước Futsal Brazil
Trước một đối thủ quá đẳng cấp như ĐT futsal Brazil, ĐT futsal Việt Nam đã phải chịu thất thủ với tỷ số 1-9 trong trận ra quân tại VCK Futsal World Cup 2021.
Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam trong trận ra quân mạnh cỡ nào?Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam trong trận ra quân mạnh cỡ nào?
ĐT futsal Việt Nam sẽ đón nhận thử thách cực lớn khi chạm trán đội bóng đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch tại FIFA futsal World Cup.
Nhìn lại chiến thắng lịch sử của ĐT Futsal Việt Nam trước BrazilNhìn lại chiến thắng lịch sử của ĐT Futsal Việt Nam trước Brazil
Năm 2013, ĐT Futsal Việt Nam từng gây chấn động khi đánh bại Brazil khi ấy là ĐKVĐ thế giới ở giải Futsal Quốc tế TP.HCM.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X