Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal nữ Việt Nam quyết tâm đoạt huy chương vàng SEA Games 31

Thứ Bảy 14/05/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước khi môn futsal nữ tại SEA Games 31 khởi tranh, HLV Trương Quốc Tuấn đặt mục tiêu giành tấm huy chương vàng trên sân nhà.
ĐT futsal nữ Việt Nam quyết tâm đoạt huy chương vàng SEA Games 31 hình ảnh
Ông Trương Quốc Tuấn - HLV trưởng ĐT futsal nữ Việt Nam

Tại SEA Games 31 lần này, ĐT futsal nữ Việt Nam đã trở lại sau khi kỳ đại hội vào năm 2019, bộ môn futsal không nằm trong các môn thi đấu. Trước thềm giải đấu, toàn đội đã có chuyến tập huấn tại Bahrain với 4 trận giao hữu. Chia sẻ về mục tiêu tại giải đấu năm nay, HLV Trương Quốc Tuấn lẫn đội trưởng Nguyễn Thị Châu đều đặt mục tiêu vô địch.  
 
Ông Trương Quốc Tuấn cho biết: “Từ 2019 đến nay futsal mới được tổ chức lại. Lâu ngày không được thi đấu, các cầu thủ sẽ thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. BHL rất lo lắng về vấn đề này. May mắn là chúng tôi có những trận giao hữu ở Bahrain. Đã trải qua 4 kỳ SEA Games và đạt huy chương bạc. Vì vậy với lợi thế sân nhà, ban huấn luyện đặt mục tiêu đoạt huy chương vàng”.
 
Tại giải đấu năm nay, ĐT futsal nữ Việt Nam tham dự với thành phần gồm các cầu thủ futsal chuyên nghiệp và các cầu thủ từ bóng đá sân cỏ chuyển sang. Dù có những khó khăn nhưng toàn đội vẫn đặt mục tiêu quyết tâm để mang vinh quang về tại giải đấu năm nay. 
 
Đánh giá về đối thủ chính tại SEA Games 31, ĐT futsal nữ Việt Nam cho rằng đó vẫn là Thái Lan. Sau những lần thất bại trước đối thủ này, HLV Trương Quốc Tuấn cùng các học trò hạ quyết tâm đánh bại họ để đoạt tấm huy chương vàng SEA Games 31. HLV trưởng ĐT futsal nữ Việt Nam khẳng định: “Với mục tiêu huy chương vàng, Thái Lan là đối thủ lớn nhất. Chúng ta đã thua họ ở những kỳ SEA Games trước. Đến giải năm nay, ban huấn luyện vẫn đánh giá Thái Lan là đối thủ chính. Theo từng trận chung kết trước, những tỷ số được rút ngắn dần dần. Ban huấn luyện hy vọng từng bước rút ngắn khoảng cách với người Thái Lan và từng bước vượt qua họ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X