Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Nga từng chạm trán ĐT futsal Việt Nam tại World Cup

Thứ Hai 20/09/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Nga là đối thủ đáng gờm của ĐT futsal Việt Nam tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Nga - Đối thủ tiếp theo của ĐT futsal Việt Nam


 
Sau khi vượt qua vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp phải một đối thủ rất mạnh là ĐT futsal Nga tại vòng 1/8. Không chỉ được đánh giá rất cao, Nga cũng không phải đội bóng xa lạ khi từng chạm trán Việt Nam cũng ở vòng 1/8 tại FIFA futsal World Cup 2016.


ĐT futsal Nga. Ảnh: FIFA.
ĐT futsal Nga là đối thủ của ĐT futsal Việt Nam tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021. Ảnh: FIFA.
 
Tại giải đấu năm đó, ĐT futsal Việt Nam trong lần đầu tiên được dự giải cũng xuất sắc vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên khi đến vòng 1/8, ĐT futsal Việt Nam không thể vượt qua chênh lệch về mặt đẳng cấp khi để thua 0-7 trước Nga, qua đó dừng bước ở đấu trường World Cup.

Khi gặp lại Nga ở giải đấu năm nay, ĐT futsal Việt Nam sẽ rút ra được rất nhiều bài học từ thất bại năm 2016. Ngoài ra, việc được chạm trán hai đội bóng xếp hạng 1 và 2 thế giới như Tây Ban Nha (giao hữu) cũng như Brazil (vòng bảng) cũng giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang có sự chuẩn bị sẵn sàng hơn cho trận đấu sắp tới.

 
ĐT futsal Nga hiện đang xếp hạng 4 thế giới, chỉ sau Tây Ban Nha, Brazil và Argentina. Đây là lần thứ 7 bóng đá Nga hiện diện ở đấu trường FIFA futsal World Cup với thành tích tốt nhất là về nhì vào năm 2016, ba lần khác vào đến bán kết ở các năm 1996, 2000 và 2008.

Tại giải đấu năm 2016 sau khi vượt qua Việt Nam, ĐT futsal Nga đi một lèo vào chung kết khi vượt qua Tây Ban Nha (6-2) và Iran (4-3). Trong trận chung kết, ĐT futsal Nga để thua sát nút 4-5 trước Argentina. 

Tại giải đấu năm nay, ĐT futsal Nga thể hiện được sức mạnh ấn tượng khi vượt qua vòng bảng với ngôi nhất bảng B. ĐT futsal Nga toàn thắng cả 3 trận, ghi được 17 bàn thắng vì chỉ để lọt lưới 3 bàn.

ĐT futsal Nga. Ảnh: FIFA.
ĐT futsal Nga vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng. Ảnh: FIFA.
 
Trong đó, ĐT futsal Nga có chiến thắng 9-0 trong trận ra quân gặp Ai Cập. Đây là chiến thắng có cách biệt về số bàn thắng cao thứ nhì tại giải năm nay, chỉ sau trận thắng 11-0 của ĐT futsal Argentina khi gặp Hoa Kỳ.

Thành phần ĐT futsal Nga tham dự FIFA futsal World Cup 2021 vẫn còn 9 cầu thủ từng giành ngôi á quân năm 2016. Vì vậy, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có thể tạo nên “địa chấn” khi gặp lại ĐT futsal Nga ở vòng 1/8.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Nga sẽ diễn ra vào 21h30 ngày 22/9 theo giờ Việt Nam.

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 1-1 Séc (FIFA futsal World Cup 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


Hoan hô các cầu thủ Việt NamHoan hô các cầu thủ Việt Nam
Chiến đấu quả cảm và giành điểm trước CH Séc, ĐT Futsal Việt Nam đã giành vé vượt qua vòng bảng với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.
Vào vòng 1/8 World Cup, ĐT futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồngVào vòng 1/8 World Cup, ĐT futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng
ĐT futsal Việt Nam nhận được phần thưởng xứng đáng với chiến tích lần thứ hai trong lịch sử vào vòng 1/8 World Cup.
Người hùng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ về bí quyết ghi bànNgười hùng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ về bí quyết ghi bàn
Châu Đoàn Phát chia sẻ về bí quyết ghi bàn khi góp công lớn giúp ĐT futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup.
Lực lượng ĐT futsal Việt Nam: Đức Tùng chấn thương nặng, Văn Vũ trở lạiLực lượng ĐT futsal Việt Nam: Đức Tùng chấn thương nặng, Văn Vũ trở lại
ĐT futsal Việt Nam tổn thất lực lượng trước trận gặp Nga tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.
ĐT futsal Thái Lan tạo ra mưa bàn thắng để vào vòng 1/8 World CupĐT futsal Thái Lan tạo ra mưa bàn thắng để vào vòng 1/8 World Cup
ĐT futsal Thái Lan đã có một trận đấu ấn tượng trước Quần đảo Solomon để lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021.
Thủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt NamThủ môn Hồ Văn Ý: Tôi tự hào về con người Việt Nam
Thủ môn Hồ Văn Ý không giấu nổi sự xúc động và niềm tự hào khi ĐT futsal Việt Nam lần thứ hai liên tiếp lọt vào vòng loại trực tiếp ở FIFA futsal World Cup.
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X