Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Địa chấn xuất hiện ở bảng đấu của futsal Việt Nam

Thứ Tư 28/09/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, đội bóng ứng viên vô địch tuyển futsal Nhật Bản đã bất ngờ gục ngã trước Saudi Arabia với tỷ số 1-2, qua đó khiến cục diện bảng đấu của tuyển futsal Việt Nam trở nên khó lường hơn.

Trong trận đấu vừa diễn ra vào chiều ngày 28/9 theo giờ VN, nhà á quân châu lục tuyển futsal Nhật Bản đã bất ngờ gục ngã trước Saudi Arabia với tỷ số 1-2 ngay ở trận đấu ra quân của bảng D tại VCK futsal châu Á 2022.

Tuyen futsal Nhat Ban thua soc truoc Saudi Arabia
Tuyển futsal Nhật Bản thua sốc trước Saudi Arabia

Với chiến thắng của Saudi Arabia, bảng D được đánh giá sẽ khó lường hơn rất nhiều. Kết quả này thực sự sẽ là bất lợi cho tuyển futsal Việt Nam bởi sắp tới họ không chỉ phải cạnh tranh với Nhật Bản mà còn cả với Saudi Arabia cho tấm vé đi tiếp.

Trong trường hợp futsal Việt Nam thua Nhật Bản và thắng Saudi Arabia, có thể 3 đội sẽ bằng điểm nhau sau khi vòng bảng khép lại. Khi ấy hiệu số phụ sẽ được xét tới để chọn ra hai đội đứng đầu giành quyền đi tiếp. 

Tuy nhiên trước khi nghĩ tới chuyện này, tuyển futsal Việt Nam cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở trận ra quân gặp đội tuyển futsal Hàn Quốc sẽ diễn ra vào tối nay. 

Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Hàn Quốc sẽ được FPT Play phát sóng trực tiếp và trọn vẹn trên các nền tảng: website https://fptplay.vn/ và ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop và bộ giải mã FPT Play vào 18h00 ngày 28/9.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X