Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đeo khẩu trang thi đấu, CLB futsal Khánh Hòa "thua đau" đối thủ

Thứ Hai 22/11/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu hi hữu đã diễn ra ở vòng 13 giải VĐQG Futsal 2021 khi Sanvinest Khánh Hòa đã đeo khẩu trang thi đấu ở trận thua trước Sahako.

 

Tại vòng 13 giải VĐQG Futsal 2021, CLB Sanvinest Khánh Hòa đã quyết định cho các cầu thủ đeo khẩu trang thi đấu để tránh nhiễm Covid-19 từ đối thủ Sahako.

CLB Sahako trước đó đã phát hiện 9 thành viên nhiễm Covid-19, bao gồm cả HLV trưởng Nguyễn Tuấn Anh. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới lực lượng của đội bóng này. Song họ vẫn có chiến thắng trong trận đấu diễn ra chiều 22/11.

Đeo khẩu trang thi đấu, CLB Sanvinest Khánh Hòa nhận thất bại hình ảnh
Cầu thủ futsal Sanvinest Khánh Hòa để thua đối thủ khi đeo khẩu trang thi đấu

Được biết ở trận này, do tâm lý lo ngại bị lây nhiễm Covid-19 từ đối thủ nên toàn bộ các cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa đều đã đeo khẩu trang thi đấu. Đây thực sự là một điều hi hữu tại Việt Nam. 

Và có lẽ cũng vì sự cẩn thận này mà Sanvinest Khánh Hòa đã để cho đối thủ đánh bại với tỷ số 3-1 dù họ đã có bàn thắng dẫn trước. Và việc mang khẩu trang thi đấu có vẻ cũng là 1 yếu tố đã ảnh hưởng tới thể lực các cầu thủ đội Sanvinest Khánh Hòa khiến họ không có được một phong độ thi đấu tốt nhất trên sân.

Việc các VĐV đeo khẩu trang không còn mới trong thể thao khi đã có nhiều VĐV ở bộ môn bóng chuyền sử dụng khẩu trang khi thi đấu ở Olympic Tokyo 2020. Tuy nhiên trong môn thể thao cần di chuyển nhiều như futsal, việc dùng khẩu trang sẽ khiến các cầu thủ mất nhiều thể lực hơn, thậm chí là khó thở hoặc đột quỵ.

VĐV bóng chuyền Brazil gây bất ngờ khi đeo khẩu trang trong thi đấuVĐV bóng chuyền Brazil gây bất ngờ khi đeo khẩu trang trong thi đấu
3 VĐV bóng chuyền của đội nam và nữ Brazil đeo khẩu trang khi thi đấu ở Olympic 2020, họ cũng đã chia sẻ về lý do làm như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X