Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nén đau thi đấu, tuyển thủ futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng lịch sử?

Thứ Tư 22/09/2021 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn vào lưới ĐT futsal Nga, Nguyễn Đắc Huy khẳng định ĐT futsal Việt Nam đã nỗ lực hết sức vì người hâm mộ.
Tại vòng 1/8 FIFA futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam gặp lại Nga, đội bóng được xếp hạng 4 thế giới. Trận đấu này được đánh giá là cực kỳ khó khăn bởi trước đó ở World Cup 2016, ĐT futsal Việt Nam từng đón nhận thất bại 0-7 khi gặp Nga cũng ở vòng 1/8.

Đắc Huy ĐT futsal Việt Nam
Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử cho ĐT futsal Việt Nam.
Trưởng đoàn Trần Anh Tú trước trận đấu khẳng định với tâm lý thoải mái cũng như sự tiến bộ qua từng trận đấu, kết quả của trận gặp Nga lần này sẽ khác. Và điều đó đã trở thành sự thật khi ĐT futsal Việt Nam chỉ để thua sát nút với tỉ số 2-3 trước Nga, Nguyễn Đắc Huy và Phạm Đức Hòa là những người lập công. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT futsal Việt Nam ghi được bàn thắng ở vòng 1/8 World Cup.

Với việc thiếu vị trí pivo khi Vũ Đức Tùng chấn thương nặng, Nguyễn Đắc Huy rất nỗ lực để vào sân thi đấu dù trước đó cũng bị chấn thương nhẹ. Những nỗ lực đó đã được đền đáp bằng bàn thắng vào lưới ĐT futsal Nga.

Đắc Huy chia sẻ sau trận đấu: “Bước vào trận đấu, tôi chỉ nghĩ chơi cho các đồng đội, những người đã chấn thương và những người ở quê nhà. Toàn đội đã cố gắng hết mình qua các năm, đây là bước phát triển cho futsal Việt Nam”.

Dù không thể đi tiếp nhưng ĐT futsal Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh với sự tiến bộ ở giải đấu năm nay. Đội trưởng Trần Văn Vũ đánh giá ĐT futsal Việt Nam đã tiến bộ hơn nhờ những kinh nghiệm thu được ở kỳ World Cup 2016.

ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT futsal Việt Nam ra sân thi đấu thay cho cả Vũ Đức Tùng - cầu thủ dính chấn thương nặng trong trận đấu với CH Séc. Ảnh: VFF.
Trần Văn Vũ cho biết: “ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu hết mình và có 1 trận đấu xuất sắc. Dù thua nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết mình dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam. Sau kỳ World Cup 2016, ĐT futsal Việt Nam đã có kinh nghiệm”.

Dù không thể đi tiếp nhưng với màn trình diễn ấn tượng, ĐT futsal Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen. LĐBĐ Việt Nam cũng đã gửi tặng toàn đội 500 triệu đồng để ghi nhận những nỗ lực trong trận đấu vừa qua cũng như tại VCK FIFA futsal World Cup 2021.

Tổng hợp ĐT futsal Việt Nam 2-3 Nga (FIFA futsal World Cup 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


Tuyển thủ Việt Nam lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021Tuyển thủ Việt Nam lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021
Người hùng của ĐT futsal Việt Nam trong trận thắng 3-2 trước Panama, Nguyễn Văn Hiếu đã lọt tốp 5 sao trẻ sáng giá tại VCK futsal World Cup 2021 do FIFA bình...
ĐT futsal Việt Nam quyết không buông xuôi trước NgaĐT futsal Việt Nam quyết không buông xuôi trước Nga
Chuẩn bị chạm trán ĐT futsal Nga tại vòng 1/8, ĐT fulsal Việt Nam đang có tâm lý thoải mái và hướng tới kết quả khả quan.
Tuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trướcTuyển thủ futsal Việt Nam đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước
Tuyển thủ futsal Việt Nam Vũ Đức Tùng gặp chấn thương nặng sau pha va chạm trong trận đấu cuối vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)
Futsal Việt Nam vs Futsal Nga (21h30 ngày 22/9, VCK FIFA Futsal World Cup 2021): Một trận đấu dự báo rất chênh lệch nghiêng về Nga nhưng khi sức ép được giải...
Bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam vô đối trong cuộc bình chọnBàn thắng của ĐT futsal Việt Nam vô đối trong cuộc bình chọn
Bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu trong trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam với Panama có lượng bình chọn gấp hơn trăm lần các đối thủ.
Thủ môn Hồ Văn Ý được tư vấn nên sang Nhật Bản thi đấuThủ môn Hồ Văn Ý được tư vấn nên sang Nhật Bản thi đấu
Thủ môn Hồ Văn Ý sau khi chơi ấn tượng cùng ĐT futsal Việt Nam được tư vấn nếu ra nước ngoài thi đấu nên sang Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X