Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam đột ngột từ trần vì bệnh hiểm nghèo

Thứ Sáu 05/02/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Huỳnh Bá Tuấn đã qua đời tối 4/2 ở độ tuổi 38.

CLB futsal Thái Sơn Nam mới đây thông báo sự ra đi đột ngột của HLV Huỳnh Bá Tuấn - cựu cầu thủ của Thái Sơn Nam và ĐT futsal Việt Nam, đồng thời cũng là HLV kỳ cựu không chỉ của Thai Son Nam FC mà còn của cả nền Futsal Việt Nam đã ra đi sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.  

Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Huỳnh Bá Tuấn đã qua đời tối 4/2 ở độ tuổi 38.
Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Huỳnh Bá Tuấn đã qua đời vào tối 4/2 ở độ tuổi 38.

Được biết, HLV Bá Tuấn bị phát hiện có bệnh ở phổi và dù đã được tận tình cứu chữa nhưng cựu cầu thủ này đã không thể qua khỏi. 

Khi còn thi đấu, ông Huỳnh Bá Tuấn đã có thời gian dài cống hiến cho Thai Son Nam FC và ĐTQG Futsal Việt Nam, một trong những người đặt những dấu ấn đầu tiên cho Futsal chuyên nghiệp hiện tại. 

Ông đánh giá cầu thủ này có cái chân trái dị biệt và cũng là một trong những cầu thủ nòng cốt của futsal Việt Nam có danh hiệu Á quân giải vô địch Đông Nam Á 2009.

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, Coach Tuấn đảm nhận vai trò thuyền trưởng cho đội Trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc và gần đấy nhất là Tân Hiệp Hưng.

Coach Tuấn ra đi để lại sự mất mát to lớn không chỉ cho futsal mà còn cả nền thể thao nước nhà. Ông ra đi để lại cả một cuộc đời và sự nghiệp dang dở cùng bao nỗi đau của mọi người.

Được biết, lễ an táng cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Huỳnh Bá Tuấn tổ chức lúc 8h00 ngày 6/2 tại Vĩnh Long.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X