Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VPF lên tiếng về kế hoạch xuất ngoại của cầu thủ futsal Việt Nam

Thứ Sáu 24/09/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành công của ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal World Cup 2021 là tiền đề để trưởng đoàn Trần Anh Tú tin tưởng vào kế hoạch đưa các cầu thủ ra nước ngoài chơi bóng.

Cầu thủ futsal Việt Nam được tạo điều kiện xuất ngoại

ĐT futsal Việt Nam vừa trải qua một kỳ futsal World Cup đầy thành công khi lọt vào tới vòng 1/8 và chỉ chịu thua sát nút 2-3 trước nhà đương kim á quân thế giới, ĐT futsal Nga.

Dù gặp nhiều khó khăn khi bước vào giải đấu lần này nhưng bằng sự quyết tâm cùng những cố gắng, nỗ lực, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu.

Nếu so với 5 năm trước khi futsal Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi thế giới thì trong lần tham dự này, chúng ta đã cho thấy sự tiến bộ cả về điểm số, bàn thắng.

ĐT futsal Việt Nam
Trưởng đoàn Trần Anh Tú sẵn sàng để các ngôi sao futsal Việt Nam ra nước ngoài thi đấu

Và trước những gì mà các cầu thủ futsal Việt Nam vừa thể hiện, Chủ tịch VPF kiêm trưởng đoàn futsal Việt Nam, Trần Anh Tú cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ có cơ hội ra nước ngoài chơi bóng.

Chia sẻ với Bongdaplus, vị này cho biết: "Việc các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu là điều đáng hoan nghênh. Với tư cách người đặt nền móng xây dựng và đào tạo nhiều cầu thủ trẻ, tôi luôn mong cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên chúng ta vẫn phải phụ thuộc vào những lời mời của các CLB nước ngoài. Tôi sẵn sàng cho cầu thủ đi nước ngoài nếu như có lời đề nghị xứng đáng".

Ông Trần Anh Tú cũng tiết lộ việc mình đã gửi nhiều cầu thủ sang Tây Ban Nha - một quốc gia hàng đầu ở bộ môn futsal để học tập, rèn luyện. Và chính những cầu thủ ấy đã có những đóng góp to lớn cho tuyển Việt Nam ở kỳ futsal World Cup lần này.

Được biết, trong ngày hôm nay 24/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về nước. Khi quá cảnh tại sân bay ở Dubai (UAE), đội sẽ chia làm 2 đoàn, nhóm cầu thủ ở phía Bắc sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội, còn những cầu thủ phía Nam sẽ bay về TP.HCM. Sau khi về nước, các thành viên của đội sẽ thực hiện cách ly y tế theo quy định của các cơ quan chức năng.

Riêng trường hợp của HLV Phạm Minh Giang do nhiễm Covid-19 sẽ phải ở lại Lithuania để tiếp tục điều trị cho tới khi khỏi bệnh. Với tình huống này, Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã cắt cử trợ lý Huỳnh Tấn Quốc, người thông thạo ngoại ngữ và có kinh nghiệm trong các chuyến công tác nước ngoài sẽ ở lại để hỗ trợ HLV Minh Giang. Khi vị "thuyền trưởng" của đội tuyển điều trị khỏi bệnh thì cả hai sẽ về nước sau.

VIDEO: ĐT futsal Việt Nam 2-3 futsal Nga

video

Lời chia tay ngọt ngào của futsal Việt NamLời chia tay ngọt ngào của futsal Việt Nam
Như vậy là hành trình chinh phục giấc mơ World Cup tại Lithuania của đội tuyển futsal Việt Nam đã chính thức khép lại sau trận thua 2-3 trước người Nga tối...
FIFA: ĐT futsal Việt Nam đã có thể rời giải đầy kiêu hãnhFIFA: ĐT futsal Việt Nam đã có thể rời giải đầy kiêu hãnh
Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển futsal Việt Nam sau trận thua 2-3 trước Nga.
ĐT futsal Việt Nam được thưởng lớn sau trận NgaĐT futsal Việt Nam được thưởng lớn sau trận Nga
Dù không thể tạo nên kỳ tích nhưng với màn trình diễn kiên cường trước người Nga, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục nhận được phần thưởng tiền mặt từ VFF.
HLV futsal Nga: Tốc độ cầu thủ futsal Việt Nam khiến chúng tôi ngạc nhiênHLV futsal Nga: Tốc độ cầu thủ futsal Việt Nam khiến chúng tôi ngạc nhiên
HLV Sergey Skorovich thừa nhận các cầu thủ futsal Việt Nam đã khiến ĐT futsal Nga phải ngạc nhiên.
Nén đau thi đấu, tuyển thủ futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng lịch sử?Nén đau thi đấu, tuyển thủ futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng lịch sử?
Ghi bàn vào lưới ĐT futsal Nga, Nguyễn Đắc Huy khẳng định ĐT futsal Việt Nam đã nỗ lực hết sức vì người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X