Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam "vô đối" trong cuộc bình chọn

Thứ Ba 21/09/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu trong trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam với Panama có lượng bình chọn gấp hơn trăm lần các đối thủ.

Bàn thắng của ĐT futsal Việt Nam có lượt bình chọn áp đảo


Sau khi kết thúc vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021, trang Facebook chính thức của giải đấu đã thực hiện cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Bốn pha lập công được đề cử là những bàn thắng của Raul Gomez (Tây Ban Nha), Anaskhon Rakhmatov (Uzbekistan), Andre Coelho (Bồ Đào Nha) và Nguyễn Văn Hiếu (Việt Nam).

Cách thức bình chọn cũng khá đơn giản khi người hâm mộ có thể tương tác bằng cách bày tỏ cảm xúc ngay dưới đoạn clip ngắn giới thiệu các bàn thắng. 

Bình chọn bàn thắng đẹp FIFA futsal World Cup 2021.
Bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu cho ĐT futsal Việt Nam áp đảo trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021.
 
Biểu tượng “trái tim” bình chọn cho Raul Gomez, biểu tượng “cười” cho Anaskhon Rakhmatov, biểu tượng “thương thương” cho Andre Coelho và biểu tượng “wow” dành cho Nguyễn Văn Hiếu.

Tính đến 17h00 ngày 21/9, bàn thắng của Nguyễn Văn Hiếu đang áp đảo trong cuộc bình chọn với hơn 21.000 biểu tượng “wow”. Đứng sau lần lượt là Raul Gomez (165), Andre Coelho (152) và Anaskhon Rakhmatov (150). 

Pha lập công của Nguyễn Văn Hiếu xuất phát từ tình huống giành bóng thành công từ sân nhà, đi bóng qua ba cầu thủ trước khi dứt điểm thành bàn. Đó cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Việt Nam trước Panama, mở ra cánh cửa vượt qua vòng bảng. 

Cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng bảng do nhà tài trợ của FIFA phối hợp tổ chức, hiện chưa rõ thời hạn bình chọn cũng như giải thưởng.

Video các bàn thắng đẹp ở vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT futsal Việt Nam:


Thủ môn Hồ Văn Ý được tư vấn nên sang Nhật Bản thi đấuThủ môn Hồ Văn Ý được tư vấn nên sang Nhật Bản thi đấu
Thủ môn Hồ Văn Ý sau khi chơi ấn tượng cùng ĐT futsal Việt Nam được tư vấn nếu ra nước ngoài thi đấu nên sang Nhật Bản.
Futsal Việt Nam chuyển mình trên BXH thế giới nhờ VCK futsal World CupFutsal Việt Nam chuyển mình trên BXH thế giới nhờ VCK futsal World Cup
Nhờ thành tích thi đấu ấn tượng trước các đội bóng có thứ hạng tốt hơn tại VCK futsal World Cup lần này mà ĐT futsal Việt Nam đã có sự cải thiện đáng kể thứ...
FIFA, AFC khen ngợi đội tuyển futsal Việt NamFIFA, AFC khen ngợi đội tuyển futsal Việt Nam
Sau thành tích vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã nhận được những lời ngợi khen của FIFA và AFC.
Tuyển futsal Thái Lan gây bất ngờ sau khi futsal Việt Nam đi tiếp tại World CupTuyển futsal Thái Lan gây bất ngờ sau khi futsal Việt Nam đi tiếp tại World Cup
Theo đó, ban huấn luyện ĐT futsal Thái Lan đã chờ đợi ngoài sân thi đấu để chúc mừng tuyển futsal Việt Nam vì thành tích lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal World Cup...
Người lái đò của futsal Việt NamNgười lái đò của futsal Việt Nam
Nếu như trưởng đoàn Trần Anh Tú vốn vẫn được biết đến là công trình sư trong việc phát triển bộ môn futsal thì HLV Phạm Minh Giang hiện chính là người lái đò...
HLV Phạm Minh Giang nói gì sau khi vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021?HLV Phạm Minh Giang nói gì sau khi vượt qua vòng bảng FIFA futsal World Cup 2021?
Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của ĐT futsal Việt Nam trước CH Séc, HLV Phạm Minh Giang đã phải dành những lời động viên cho các học trò.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X