Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC ngợi khen futsal Việt Nam sau thắng lợi thuyết phục trước Saudi Arabia

Thứ Sáu 30/09/2022 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã ngay lập tức có bài viết ngợi khen trình độ của ĐT futsal Việt Nam sau khi vượt qua đối thủ Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải futsal châu Á 2022.

Vào tối ngày 30/9/2022, ĐT futsal Việt Nam đã bước vào lượt trận thứ 2 tại vòng bảng giải futsal châu Á 2022 gặp Saudi Arabia - đội bóng vừa giành chiến thắng sốc 2-1 trước Nhật Bản ở lượt trận ra quân.

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn ở trận này nhưng bằng tài năng và sự nỗ lực, 'Các chiến binh sao vàng' vẫn giành thắng lợi thuyết phục 3-1 để qua đó đặt một chân vào bán kết giải đấu. 

AFC ngợi khen futsal Việt Nam sau thắng lợi thuyết phục trước Saudi Arabia 1
AFC khen ngợi màn trình diễn của ĐT futsal Việt Nam

Và sau trận đấu, AFC đã đăng bài khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Diego Giustozzi. Bài viết có đoạn: "Việt Nam đã tiến một bước dài tới vòng loại trực tiếp sau khi đánh bại Saudi Arabia 3-1 trong trận đấu ở bảng D. Chiến thắng đã giúp Việt Nam giành được 6 điểm và đại diện Đông Nam Á đang có cơ hội lớn giành một suất vào tứ kết.

Sau chiến thắng khó tin trước Nhật Bản, tuyển Saudi Arabia đã nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng. Tuy nhiên Việt Nam đã từng bước hóa giải và bắt đầu gây áp lực ngược trở lại lên thủ môn Humood Aldahhan. Họ cuối cùng đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 12 nhờ pha dứt điểm cận thành của Nguyễn Anh Duy.

Sang hiệp 2, Saudi Arabia đẩy cao đội hình tấn công và phải nhận bàn thua thứ 2 từ một tình huống phản công sau cú dứt điểm của Châu Đoãn Phát. Dù đã gỡ lại 1 bàn nhưng ở những giây cuối cùng, họ lại để thua một bàn nữa sau cú đá của Minh Trí".

Ở lượt đấu cuối bảng D, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán Nhật Bản lúc 18h00. Trước đó 3 tiếng sẽ là trận đấu của Hàn Quốc và Saudi Arabia.

Thủ quân Trần Văn Vũ nói gì trước màn so tài với futsal Nhật Bản?Thủ quân Trần Văn Vũ nói gì trước màn so tài với futsal Nhật Bản?
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam, hậu vệ Trần Văn Vũ cho biết toàn đội sẽ nỗ lực hết sức trong trận gặp Nhật Bản để giành vé đi tiếp.
VIDEO: Pha cứu thua 10 điểm của thủ môn Hồ Văn Ý trước Saudi ArabiaVIDEO: Pha cứu thua 10 điểm của thủ môn Hồ Văn Ý trước Saudi Arabia
Tưởng như ĐT futsal Việt Nam sẽ phải đón nhận bàn thua thứ 2 ở những phút cuối trận thì thủ môn Hồ Văn Ý với nỗ lực cản phá của mình đã rướn tay đẩy bóng ngay trên đầu cầu thủ đội bạn. 
Kịch bản đi tiếp và bị loại của Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2022Kịch bản đi tiếp và bị loại của Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2022
Với việc vượt qua đối thủ Saudi Arabia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải futsal châu Á 2022, ĐT futsal Việt Nam đã đặt một chân vào tứ kết. Và kịch bản nào sẽ xảy ra với họ ở lượt đấu cuối?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X