VIDEO: Góc nhìn khác biệt bị quên lãng về Karim Benzema

Tác giả Hải Đường - Thứ Hai 15/11/2021 17:08(GMT+7)

Zalo

Nổi danh từ hơn một thập kỷ nay nhưng có thể nói, Karim Benzema hiếm khi nào thể hiện phong độ cực cao được như thời điểm hiện tại bất chấp đã 34 tuổi, với thành tích 14 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 15 trận đấu đầu tiên ở mùa giải này trong màu áo Real Madrid, chưa kể sự trở lại ấn tượng sau 6 năm vắng bóng trên đội tuyển Pháp.

 
Benzema
 

Tuy nhiên không chỉ những bàn thắng mới định nghĩa nên tài năng và đẳng cấp của “Ben ú”, đó còn là lối chơi đồng đội và hy sinh thầm lặng đáng kinh ngạc với một mẫu tiền đạo “số 9”. Cùng tìm hiểu về góc nhìn khác biệt thường hay bị quên lãng về anh qua video sau đây. (via Oh my Goal)

video



Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Josko Gvardiol: Canh bạc rủi ro của Manchester City?

Manchester City phá két kỷ lục để chiêu mộ thần đồng Josko Gvardiol từ RB Leipzig, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới bóng đá với kỳ vọng về một ngôi sao lớn tiềm năng có thể làm trụ cột gánh vác hàng phòng ngự sân Etihad trong tương lai về lâu về dài.

Vì sao các đội bóng ưa 'tránh rét' giữa mùa giải?

Các CLB bóng đá ở Châu Âu, nhất là các ông lớn với tiềm lực tài chính vững mạnh, đều không tiếc tiền đầu tư cho dàn cầu thủ của mình ‘tránh rét’ thường niên ngay trong giai đoạn nghỉ đông giữa mùa giải đến những vùng khí hậu ấm áp hơn để tập huấn cũng như thư giãn, xả hơi trước khi bước vào chặng nước rút lượt về quan trọng.

X
top-arrow