FOOTBALL RADIO SỐ 7: Rivaldo - Đặt cả thế giới dưới đôi chân vòng kiềng

Tác giả Queen - Thứ Sáu 05/08/2016 15:37(GMT+7)

Zalo
Trong FOOTBALL RADIO số 7 tuần này, hãy đến với câu chuyện của Frank để khám phá sự nghiệp của một trong những cầu thủ dị biệt nhất. Trái ngược với Ronaldo hay Ronaldinho, Rivaldo luôn luôn là mục tiêu công kích của giới dư luận, dù tài năng và sự cố gắng của anh xứng đáng được sự tưởng thưởng của những khán giả khó tính nhất.




Link bài viết gốc của tác giả Frank (Trên Đường Pitch) : http://tdp.bongda24h.vn/nhan-vat/rivaldo-dat-ca-the-gioi-duoi-doi-chan-ma-thuat-389-134536.html


Đăng ký theo dõi Kênh Youtube Trên đường Pitch tại đây 
 





Trên Đường Pitch (TTVN)

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Josko Gvardiol: Canh bạc rủi ro của Manchester City?

Manchester City phá két kỷ lục để chiêu mộ thần đồng Josko Gvardiol từ RB Leipzig, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới bóng đá với kỳ vọng về một ngôi sao lớn tiềm năng có thể làm trụ cột gánh vác hàng phòng ngự sân Etihad trong tương lai về lâu về dài.

Vì sao các đội bóng ưa 'tránh rét' giữa mùa giải?

Các CLB bóng đá ở Châu Âu, nhất là các ông lớn với tiềm lực tài chính vững mạnh, đều không tiếc tiền đầu tư cho dàn cầu thủ của mình ‘tránh rét’ thường niên ngay trong giai đoạn nghỉ đông giữa mùa giải đến những vùng khí hậu ấm áp hơn để tập huấn cũng như thư giãn, xả hơi trước khi bước vào chặng nước rút lượt về quan trọng.

X
top-arrow