FOOTBALL RADIO SỐ 6: Robin van Persie - Màu đỏ ấy là màu đỏ nào?

Tác giả Queen - Thứ Sáu 29/07/2016 11:19(GMT+7)

Zalo
Robin van Persie có lẽ là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất của kỷ nguyên Ngoại Hạng Anh khi cùng thi đấu cho cả 2 CLB thù địch và đều trở thành vua phá lưới tại cả 2 nơi. Một nơi nâng đỡ, rèn giũa anh trở thành ngôi sao thực sự. Một nơi cho anh danh hiệu ngay từ mùa giải đầu tiên. Nếu được chọn lựa, anh sẽ cổ vũ cho màu đỏ nào? Hãy cùng Trên Đường Pitch đi tìm câu trả lời qua số 6 của Football Radio.



 
Link bài viết gốc của tác giả SW (Trên Đường Pitch): http://tdp.bongda24h.vn/nhan-vat/van-persie-mau-do-ay-la-mau-do-nao-389-134611.html
 
Trên Đường Pitch (TTVN)

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Josko Gvardiol: Canh bạc rủi ro của Manchester City?

Manchester City phá két kỷ lục để chiêu mộ thần đồng Josko Gvardiol từ RB Leipzig, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới bóng đá với kỳ vọng về một ngôi sao lớn tiềm năng có thể làm trụ cột gánh vác hàng phòng ngự sân Etihad trong tương lai về lâu về dài.

Vì sao các đội bóng ưa 'tránh rét' giữa mùa giải?

Các CLB bóng đá ở Châu Âu, nhất là các ông lớn với tiềm lực tài chính vững mạnh, đều không tiếc tiền đầu tư cho dàn cầu thủ của mình ‘tránh rét’ thường niên ngay trong giai đoạn nghỉ đông giữa mùa giải đến những vùng khí hậu ấm áp hơn để tập huấn cũng như thư giãn, xả hơi trước khi bước vào chặng nước rút lượt về quan trọng.

X
top-arrow