Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Chelsea 2-0 Arsenal (Vòng 7 Premier League)

Thứ Năm 20/09/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã khiến Arsenal gặp khó với lối chơi quen thuộc của Mourinho.


Được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea vẫn nhập cuộc hết sức thận trọng trước Arsenal. Phía bên kia, đội khách cũng không dâng quá cao đội hình nhằm có được sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Chính vì thế, những phút đầu tiên diễn ra hết sức chặt chẽ đồng thời thường xuyên xuất hiện những pha va chạm quyết liệt của cầu thủ đôi bên.

Nổi bật trong số đó có tình huống Courtois sớm phải rời sân và pha lời qua tiếng lại giữa Mourinho và Wenger sau pha Cahill vào bóng với Alexis. Trong thế trận kín kẽ đó, Chelsea đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước từ một phút tỏa sáng của Hazard. Tiền vệ người Bỉ đột phá thẳng vào hàng thủ Arsenal và tự mình thực hiện thành công quả 11m.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi cho Arsenal bất chấp những nỗ lực đẩy cao đội hình. Chelsea đã thành công trong việc kìm hãm tốc độ cũng như bóp nghẹt tuyến giữa của đối phương. Đội khách dâng cao trong vô vọng và điều gì phải đến cũng đến, phút 78, Fabregas tung đường chuyền vượt tuyến cho Costa thoát xuống đánh bại Szczesny.

Bàn thắng của tiền đạo Chelsea coi như đặt dấu chấm hết cho trận đấu bởi trong khoảng thời gian còn lại, Arsenal không thể làm gì khác. Với thắng lợi này, The Blues tiếp tục vững vàng ở ngôi số 1 trên BXH, trong khi đó Arsenal đã mất vị trí trong top 4 vào tay MU.

Đội hình thi đấu
Chelsea:
Courtois (Cech 24'), Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Schurrle (Mikel 69'), Oscar (Willian 87'), Hazard; Diego Costa.
Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Wilshere (Rosicky 83'), Flamini, Cazorla (Chamberlain 69'), Ozil, Sanchez (Podolski 79'), Welbeck

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X